มดดำ ย้อนความฮอต ซาร่า แฉมีดาราระดับพระเอกถึง 5 คนรุมจีบ ก่อนวงแตก


ให้คะแนน


แชร์

มดดำ ย้อนความฮอต ซาร่า แฉมีดาราระดับพระเอกถึง 5 คนรุมจีบ อายุใกล้เคียงกับไมค์-พิรัชต์ ก่อนวงแตกหลังนางแบบสาวท้อง

หลังเป็นดราม่าศึกแย่งลูก ระหว่าง ไมค์-พิรัชต์ กับ ซาร่า คาซิงกินี จนเรื่องถึงขั้นฟ้องศาล เพื่อขอสิทธิ์ร่วมปกครองลูก ก่อนดาราหนุ่มจะออกมาเผยถึงค่าเลี้ยงดูและ 6 ข้อเรียกร้องของซาร่า จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุดพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา เปิดประเด็นผ่านรายการ แฉ โดยมดดำ เล่าถึงเรื่องราวที่หลายคนไม่เคยรู้ ในอดีตในฐานะคนเคยรู้จักกัน พูดถึงสาวซาร่าที่ต้องบอกว่าฮอตสุดๆ โดยเมื่อก่อนมีแต่ดาราหนุ่มและพระเอกดังเข้ามารุมจีบ 4-5 คน

มดดำ เผยว่า แม้กระทั่งเพื่อนที่เป็นเจ้าของธุรกิจยังเคยจีบซาร่าด้วย แต่พอซาร่าประกาศว่ามีลูก งานนี้หนุ่มๆ ที่ตามจีบอยู่ต่างพากันวงแตก โดยมดดำยังลั่นประโยคเด็ดบอกว่า “ก็ที่ฉันเคยบอกว่านางท้องลมไง”

จากนั้นมดดำ เผยอีกว่า ดาราระดับพระเอก 4-5 คนที่มาจีบนั้น ในวันนี้ก็อายุใกล้เคียงกับไมค์-พิรัชต์ แถมใส่งซิกบอกพิธีกรร่วมด้วย ทำเอาทั้งดาด้า วรินดา และเอมมี่ มรกต ถึงกับต้องบอกว่า หลังจบรายการจะไปตามสืบต่อว่าดาราเหล่านี้เป็นใครกันแน่

มดดำยังใบ้ต่อด้วยว่า ดารา 4-5 คนที่ตนเคยรู้จักนั้น รู้จักกันที่ตอนที่ทำรายการ EFM นั่นเอง

มดดำ ยังพูดถึงคำทำนายของหมอลักษณ์ เมื่อหลายปีก่อนที่เคยทำนายดวงของซาร่าว่า ไมค์-พิรัชต์ ไม่ใช่เนื้อคู่ของซาร่าแน่นอน ซาร่าเป็นคนที่มีเสน่ห์มาก ไม่ต้องทำอะไรผู้ชายก็หลง ก็ชอบแล้ว พร้อมเตือนอย่าให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย

ขอบคุณที่มา รายการแฉ

[LIVE] แฉ พฤหัสบดี ที่ 17 กันยายน 2563

แฉ พฤหัสบดี ที่ 17 กันยายน 2563- ปมในใจ “แหม่ม วิชุดา” ยังไม่กล้ามีครอบครัว เพราะไม่เคยเจอหน้าพ่อแม่มา 30 ปี- ความสำเร็จของเพจ “จือปาก” สร้างตัวตนเปลี่ยนชีวิต มีเงิน มีบ้านเกือบ 30 ล้านได้จากออนไลน์#แฉ LIVE จันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 21.45 น. และ วันศุกร์ เวลา 20.10 น. Rerun จันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.15 น. ทางช่อง #GMM2

โพสต์โดย แฉ เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน 2020

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4935706
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4935706