วาสนารัก EP.11 เพทาย ทำทุกวิถีทาง เพื่อให้ได้ พรรณษา มาเป็นแฟน


ให้คะแนน


แชร์

เพทายพยายามตามตื๊อพรรณษา พรรณษาท้าให้เพทายทำให้เธอเป็นดาราเหมือนใกล้รุ่งให้ได้ เพทายรับคำท้า ถามกลับว่าถ้าเขาทำได้เธอจะยอมเป็นแฟนกับเขาหรือเปล่า เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป เพทายจะทำสำเร็จหรือไม่ ห้ามพลาดใน “วาสนารัก EP.11” เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

ดวงมณี (ต้อม-รชนีกร) มางานเผาศพไพรัชตามที่ จำเรียง (อาโย-ทัศน์วรรณ) คิด จำเรียงพยายามเปิดโปงความจริงเรื่องพ่อของกันตพลกลางงานศพหลานตัวเองโดยไม่ไว้หน้าใคร ใกล้รุ่ง (ณิชา-ณัฏฐณิชา) เริ่มสงสัยเรื่องครอบครัวของกันตพลและเธอเองก็รู้สึกว่ากันตพลมีท่าทีแปลกไปเวลาที่อยู่กับเธอ

ในงานศาลเจ้า นฤนารถ (ปิงปอง-ธงชัย) เชียร์ เพทาย (โบ๊ท-ธารา) ให้พรรณษา (แพร์-พิชชาภา) บอกว่าเขาเป็นถึงว่าที่ตำรวจอนาคตไกล พรรณษาไม่สนใจเพราะยังไงเธอก็ยังรักกันตพลและสักวันเธอจะพยายามเอาชนะใจเขาให้ได้ เมฆินทร์ (นิวส์-นริศสันต์) มาส่งจินตนา (แก๊ป-ชนกสุดา) ที่บ้าน สลักจิตร (ตุ๊ก-ชนกวนันท์) เห็นทั้งสองอยู่ด้วยกันแล้วไม่พอใจบอกว่าเขาไม่คู่ควรกับลูกสาวของเธอ

บดินทร์ (เต๋า-ภูศิลป์) เจอกับ อาภากร (เอ็มม่า-ปาณิสรา) เขาแอบมีความรู้สึกพิเศษกับเธอตั้งแต่แรกเห็น พรรณษากีดกันไม่ให้ทั้งสองได้ทำความรู้จักกัน

เมฆินทร์บอกรักจินตนา เขาขอเธอเป็นแฟนและย้ำว่ายังไงเขาก็จะไม่ยอมแพ้ จินตนาพยายามปิดบังเรื่องของเธอกับเมฆินทร์ไม่ให้พรรณษารู้ เพราะรู้ว่าเพื่อนของตัวเองมีอคติต่อครอบครัวใกล้รุ่ง เพทายพยายามตามตื๊อพรรณษา พรรณษาท้าให้เพทายทำให้เธอเป็นดาราเหมือนใกล้รุ่งให้ได้ เพทายรับคำท้า ถามกลับว่าถ้าเขาทำได้เธอจะยอมเป็นแฟนกับเขาหรือเปล่า

กันตพล (ไอซ์-ภาณุวัฒน์) กลับมาจากฮ่องกงและเตรียมของฝากมาให้พรรณษาเพราะเขาคิดว่าเธอเป็นเหมือนน้องสาวของเขาคนนึง พรรณษามารับของฝากจากเขา เธอดีใจที่กันตพลยอมคุยกับเธอ ใกล้รุ่งกำลังสับสนเรื่องที่กันตพลเปลี่ยนไปตัดสินใจจะไปคุยกับเขาให้รู้เรื่อง แต่กลับเห็นพรรณษาออกมาจากห้องของเขา!!.. ติดตามชมความสนุกได้ในละครเรื่อง “วาสนารัก” วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1931624
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1931624