เปิดวาร์ป มิก รชยา ดีกรีรองมิสทิฟฟานี่ สวยเก่งพิสูจน์ฝีมือใน MV คนไม่มีหัวใจ


ให้คะแนน


แชร์

เปิดวาร์ป มิก รชยา ดีกรีรองมิสทิฟฟานี่ สวยเก่งพิสูจน์ฝีมือใน MV คนไม่มีหัวใจ

วันที่ 19 ก.ย. 2563 เวลา 13:28 น.

มิก รชยา รองอันดับ1 มิสทิฟฟานี่ ถ่ายทอดความเจ็บปวดใน MV คนไม่มีหัวใจ เพลงใหม่ของ ปั้น BASHER

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยหน้าหวานมากความสามารถ สำหรับ มิก รชยา นพการุณ รองอันดับ 1 Miss Tiffany 2014 หลังจากเคยผ่านผลงานทางการแสดงในละคร นางแค้น อีกทั้งยังมีซีรีส์และออกรายการทีวีต่างๆให้ได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ ผ่านทางอินสตาแกรม Mix_Rachaya

นอกจากนี้สาวมิก เป็นอีกคนที่รักในวัฒนธรรมไทยการร่ายรำได้อย่างอ่อนช้อย บวกกับการเต้นที่เป๊ะมากทำเอาคนดูละสายตาไม่ได้ แถมเป็นหนึ่งในมิสทิฟฟานี่ที่มีคนติดตามและรักสมัครเป็นแฟนคลับเธอเพียบ

ล่าสุด สาวมิก รับบทนางเอกมิวสิควิดีโอครั้งแรกให้กับศิลปินหนุ่มเสียงดี ปั้น BASHER (ปั้น แบชเชอร์) ในเพลง “คนไม่มีหัวใจ” เพลงที่พูดถึงคนที่ถูกคนรักทิ้งไป แม้เราจะยังมีชีวิตเหลืออยู่แต่ก็เป็นเพียงแค่ร่างกายที่ไร้วิญญาณ เพลงความหมายซึ้งที่สื่อสารอย่างตรงประเด็น พร้อมผสมผสานดนตรีร็อก และ อิเล็กทรอกนิกส์ เอาไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว

งานนี้นอกจากคนจะชื่นชอบเพลงที่เพราะฟังเพลินหูแล้ว หลายคนชื่นชมการแสดงของ สาวมิก ที่ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้เป็นอย่างดี ทำเอาคนดูอินตามน้ำตาซึมกันเป็นแถว กับบทสรุปของสาวประเภทสองในเรื่องที่น่าเศร้าดังเพลง “คนไม่มีหัวใจ” และหวังว่าในชีวิตจริงจะได้เจอคนที่รักและไม่อายที่เราเป็นเรา ไม่ต้องมาเจอเหตุการณ์เหมือนในเอ็มวี เพราะทุกคนก็มีหัวใจ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/movie-music/633364
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/movie-music/633364