สดบันเทิง – ‘มีน’น้ำตาซึม‘MEAN Sitcom World’ปังเกินต้าน! กระชากใจสาววายคว้า‘แปลน’ฟีเจอริ่ง‘พิช’ร่วมโชว์


ให้คะแนน


แชร์

‘มีน’น้ำตาซึม‘MEAN Sitcom World’ปังเกินต้าน! – ผ่านไปแล้ว สำหรับซิตคอมและ Live Show รูปแบบใหม่ “MEAN Sitcom World” ของหนุ่มตี๋สุดฮอต ‘มีน’ พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร

ที่จัดให้ชมพร้อมกันทั่วโลก ผ่านทางแอพพลิเคชั่น Vlive วันก่อน โดยลงทุนควักกระเป๋าทำเองทุกขั้นตอนถึง 7 หลัก เพื่อให้แฟนๆ หายคิดถึง

งานนี้หนุ่มมีนชวนคู่จิ้น ‘แปลน’ รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์ และเพื่อนๆ อย่าง ‘พีค’ ภีมพล พาณิชย์ธํารง, ‘เปรม’ วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์, ‘สุดยอด’ สุรัตน์ เพิ่มพูลสวัสดิ์ และ ‘แซมมี่’ ซาแมนท่า เมลา มาถ่ายทอดเรื่องราวของ 3 เพื่อนซี้ โดยสาว ‘แซมมี่’ อยากให้ ‘มีน-แปลน’ กลับมาจิ้นกันในซีรีส์อีกครั้ง ถึงขั้นไปบนบานจนเกิดเรื่องวุ่นๆ

โดยเนรมิต PM Live Studio ให้เป็นห้องของ 3 เพื่อนซี้ ผ่านจอ Led แบบ Panorama แสงสีจัดเต็ม พร้อม Lucky Fan ที่ได้ขึ้นจอผ่านระบบ Zoom อีกทั้งยังได้ ‘นะ นะเพียร’ และ ‘โอ๊ต ธราธร’ เพื่อนสมัยเข้าวงการ Lovesick2 และ ‘ป๊อปปี้’ รัชพงศ์ อโนมกิติ (ดูมันดิ) มาร่วมแจมในซิตคอมอีกด้วย

ด้านพาร์ต Live Show ก็ได้ใจแฟนๆ ไปเต็มๆ ด้วยการเปิดตัวแขกรับเชิญคนพิเศษ ‘พิช ออกัส’ หรือ วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล ย้อนความทรงจำด้วยเพลง “เพียงเธอ” ตามด้วย “ได้พบเธอ” ที่มีนเซอร์ไพรส์แฟนคลับจีน ร้องท่อนภาษาจีนร่วมกับพิช ก่อนที่มีนจะชวนแฟนๆ มาจ้องตากันในเพลง “จ้องตา” ซิงเกิลแรกของตัวเอง ต่อด้วยโชว์คีย์บอร์ดเพลง “ตกหลุมรัก (รักรัก)”

ช่วงท้าย ‘มีน’ กระชากใจแฟนๆ ด้วยการ ฟีเจอริ่งกับ ‘แปลน’ ทำเอาสาววายละลายทันที นอกจากนี้ยังชวน ‘แซมมี่’ และ ‘สุดยอด’ มาร้องเพลงประกอบซีรีส์ “บังเอิญรัก 2”

ก่อนปิดท้ายด้วย VTR เรื่องราวเส้นทางในวงการบันเทิงของมีนตลอด 7 ปีที่ผ่านมา กับความทรงจำผ่านเพลง “ขอบคุณ” ทำเอาทั้งมีนและแฟนๆ เสียน้ำตา ด้วยความประทับใจ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4954038
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4954038