บอล เชิญยิ้ม ร้องไห้หนัก โพสต์คลิป โรเบิร์ต ไหว้ครู สัญญาจะทำให้ทุกปี


ให้คะแนน


แชร์

เป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง สำหรับกรณีนักแสดงตลกชื่อดัง โรเบิร์ต สายควัน เสียชีวิตจากอาการป่วยวัณโรคในปอด สร้างความเศร้าโศกให้กับคนในครอบครัวรวมไปถึงพี่น้องในวงการตลกและแฟนๆ ที่ติดตามผลงาน โดยเฉพาะ บอล เชิญยิ้ม นักแสดงตลกหนุ่มรุ่นน้องที่สนิทกับโรเบิร์ต ออกอาการร่ำไห้เสียใจอย่างมากหลังได้รู้ข่าวร้าย

บอล เชิญยิ้ม และโรเบิร์ต สายควัน ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก บอล เชิญยิ้ม บอล เชิญยิ้ม และโรเบิร์ต สายควัน ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก บอล เชิญยิ้ม

ล่าสุด บอล เชิญยิ้ม โพสต์คลิปเมื่อตอนที่โรเบิร์ตเข้าร่วมพิธีไหว้ครู พร้อมทั้งเขียนข้อความซึ้งๆ ถึงพี่ชายที่สนิทว่า “พี่ขออยากไหว้ครู พวกเราก็จัดให้ ทำทุกอย่าง ทุกวิถีทาง เพื่อให้พี่ได้แข็งแรง และได้กลับมาพักฟื้นที่บ้านและหาย เพื่อกลับมาทำงานได้อีกครั้ง แต่ร่างกายพี่คงไม่ไหวจริงน้องรู้ แต่ใจพี่สู้มากเพื่อจะกลับมาเหมือนเดิม ทุกอย่างเค้าคงกำหนดมาแล้ว แต่เราเคยสัญญา ว่าเราจะไหว้ครูกัน ทุกวันที่ 6 ส.ค. ถ้าพี่หาย ถึงแม้วันนี้ พี่ไม่สะดวกมา ผมจะทำให้พี่ทุกปี อยากได้อะไรมาบอกผมเน้อ มาเลย รอๆๆๆๆๆๆ ตื่นไหวมาหาผมนะ”

อีกทั้งยังโพสต์คลิปตัวเองร้องไห้กับภาพบรรยากาศงานศพของโรเบิร์ตและเขียนแคปชั่น “ไปสู่ที่หมายนะพี่ จากวันนี้ผมต้องเข้มแข็ง แล้วดูแลงานพี่ต่อจนเสร็จงาน แล้วดูแลคนที่พี่รักที่พี่เป็นห่วงมากคือพี่แจ๋วแล้วลูกๆ ของพี่ ผมจะทำให้ดีที่สุด มาช่วยผมด้วยนะพี่ พี่อยู่กับผมตลอดไป” โดยมีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง ตลอดจนแฟนๆ ต่างร่วมแสดงความเสียใจและให้กำลังใจบอล เชิญยิ้ม เป็นจำนวนมาก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1934343
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1934343