“เบน-พีพี” บุกป่าฝ่าดงปืน แอ็กชันมันทุกเม็ด ในละคร “สมบัติมหาเฮง”


ให้คะแนน


แชร์

จบละครดราม่าน้ำตาท่วม “ก่อนตะวันแลง” ไป ช่อง 7 กระชากอารมณ์นำละครแอ็กชัน ผจญภัย ครบรสเรื่อง “สมบัติมหาเฮง” มาเสียบเวลาก่อนข่าวภาคค่ำ เป็นการพบกันครั้งแรกของ เบน-สันติราษฎร์ และ พีพี-พัชญา ร่วมด้วย ณัฐพล ไรยวงค์, จาด้า อินโตร์เร, บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์, อิงฟ้า เกตุคำ, อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, ดารัณ ฐิตะกวิน, ศุภวัฒน์ อ่ำประสิทธิ์, ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง, ทนงศักดิ์ ศุภการ ฯลฯ

เป็นเรื่องราวของ เมธี (เบน) เจ้าหน้าที่ป่าไม้ที่มีสัมผัสพิเศษสามารถมองเห็นและสื่อสารกับวิญญาณได้ เมื่อเขาได้เจอกับคุณหมอ พิมแพร (พีพี) ก็รู้ได้ทันทีว่าชีวิตเธอตกอยู่ในอันตราย เพราะมีวิญญาณร้ายตามอาฆาต เขาจึงยื่นมือช่วยเหลือ พิมแพร ต้องเผชิญกับคำสาปที่เกิดจากความผิดพลาดของคุณตาทวด ซึ่งเธอจำเป็นต้องแก้ไขความผิดพลาดนั้น ทั้ง 2 ต้องร่วมผจญภัยไปในป่า ช่วยกันตามหาวิธีแก้คำสาป และบันทึกยังนำทางไปสู่ที่ซ่อนทองคำสมบัติของกองทัพทหารญี่ปุ่น

เบน กล่าวถึงละครเรื่องนี้ว่า “มารับบทเป็นเจ้าหน้าที่ป่าไม้ ซึ่งก็เป็นอาชีพที่ผมชอบ เพราะชอบไปเที่ยวอะไรที่มันเป็นธรรมชาติอยู่แล้วครับ เรื่องนี้จะมีฉากบู๊เยอะ ด้วยผมผ่านการบู๊มาก็หลายเรื่องอยู่ เลยแค่เตรียมร่างกายให้มันพร้อมมากขึ้น ซึ่งพอมาเล่นแล้วมันต่างจากที่ใจเราคิด เรื่องนี้คิวบู๊แบบเตะต่อยประชิดตัว มีศิลปะการป้องกันตัวที่เยอะกว่า และตัวละครนี้เขาสามารถมองเห็นวิญญาณ สื่อสารกับวิญญาณได้ ดังนั้นผมก็เลยต้องเล่นกับซีจีค่อนข้างเยอะ ใครที่ชอบดูแอ็กชันรับรองไม่ผิดหวังครับ”

ด้านนางเอก พีพี เปิดใจว่า “เป็นครั้งแรกที่ได้เล่นเป็นคุณหมอ แล้วก็เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่เบนด้วยค่ะ สำหรับคาแรกเตอร์ของหมอพิมแพรต้องมีความเป็นผู้ใหญ่มีความน่า เชื่อถือ ซึ่งความเป็นจริงแล้วตัวพีพีห่างไกลความเป็นคุณหมอมากเลยนะ เพราะว่าเป็นคนกลัวเลือดมากค่ะ (ยิ้ม)”.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1935072
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1935072