“ต่อ” เปิดใจ ไม่ไหวแล้ว ยอมรับกดดันฟีดแบ็กละครคู่ “แอฟ” นานๆ จะรู้สึกแบบนี้


ให้คะแนน


แชร์

“ต่อ ธนภพ” ไม่ปฏิเสธ ใจเต้นฟีดแบ็กละครคู่ “แอฟ ทักษอร” จนทำให้กดดัน เผยนานๆ จะรู้สึกแบบนี้ ขอโทษด้วยเรื่องนี้ไม่มีเลิฟซีน ยกอีกฝ่ายเป็นพาร์ตเนอร์ที่ดี เผยอีกฝ่ายขอคิดยังไงให้พูดตรงๆ

ใกล้ออนแอร์ให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันแล้ว สำหรับละคร ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ แสดงโดย “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” และนางเอกรุ่นพี่ “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” แค่ทีเซอร์ทำกระแสคู่จิ้นแอฟต่อกระหึ่ม ล่าสุดเจอตัวหนุ่มต่อ เจ้าตัวเลยขอเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว ยอมรับว่าฟีดแบ็กดีจนกดดัน นานๆ จะรู้สึกอย่างนี้ จะทำให้เต็มที่ที่สุด 

“ครับ ก็ขอบคุณทุกกระแสเลย ตั้งแต่ทีเซอร์ตัวแรก ตัวที่สอง และตัวถัดๆ มา รวมไปถึงโปสเตอร์หรือชิ้นงานต่างๆ ของพวกเรา คือฟีดแบ็กมันดีกว่าที่คิดมากๆ ดีจนพูดเลยว่าตอนนี้คนทำกดดัน เอาจริงๆ นะนานๆ ผมจะรู้สึกกดดันแบบนี้สักที ก็สัญญาว่าจะเต็มที่แล้วกันครับ และยังชวนเหมือนเดิมว่าอยากให้ 30 นี้มาดูสดพร้อมๆ กัน กระแสเปรี้ยงตั้งแต่ยังไม่ทันออนแอร์ก็ชื่นใจครับ แต่อีกใจหนึ่งใจเต้น คือเราทำมาแบบเต็มที่เฉยๆ แต่ไม่เคยมานั่งมองฟีดแบ็กว่าสิ่งที่เราทำคนจะชอบเยอะไหมนะ หรือใครจะไม่ชอบงานเรา ไม่เคยคิดถึงภาพนั้น เวลามันมาทีมันมามากกว่าที่คาด ก็เลยตื่นเต้น

ถามว่าต้องเตรียมซับน้ำตาไหม จริงๆ ทุกคนคงรู้อยู่แล้วว่าพี่สันต์ (ผู้กำกับ) มีความยูนีกเป็นของตัวเอง ผมบอกเลยว่าเรื่องนี้น่าจะครบทุกรสเลย ถ้าเตรียมอะไรได้ก็เตรียมตัวกับใจมาดู อยากให้ทุกคนมาดูผลงานของเราจริงๆ”

แฮปปี้เคมีเข้ากับ “แอฟ ทักษอร” ยันไม่เคยคิดเรื่องเคมี แต่เชื่อในบทที่เล่น เป็นพาร์ตเนอร์ที่ดี
“เอาจริงๆ ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องเคมีมาก่อนว่ามันต้องได้ไหม แต่ทั้งผมและพี่แอฟเราแค่เชื่อในบทบาทที่เราเล่น ผมว่านี่เป็นพาร์ตเนอร์ที่ดีมากคนหนึ่งของผมเลย คือทั้งๆ ที่เขาโตกว่าเราตั้งเยอะ แต่เขาให้เกียรติเรา เหมือนเราเป็นเพื่อนเขาเลย ผมเลยรู้สึกว่าสนุกที่ได้ทำงานกับเขาครับ และอยากจะยินดีกับเขาด้วยในการกลับมาเล่นละครในรอบ 8 ปีของเขา เวลาเข้าฉากคุยกันตรงๆ ครับ

เอาจริงๆ ผมคุยกับพี่แอฟตรงมาก ตรงมากจริงๆ แต่บอกไม่ได้ครับว่าเช่นอะไรบ้าง (หัวเราะ) เขาก็รีแอ็กตรงกลับมาเหมือนกันครับ (หัวเราะ) แต่เราคุยกันก่อนนะ ว่าต่อจากนี้คุยกันตรงๆ ดีกว่า เพราะเราก็กำลังจะออนแล้วด้วย ทุกอย่างมันบีบ และก็พยายามลดทอนเวลาให้ได้มากที่สุดครับ จริงๆ ต้องบอกว่าพี่แอฟมีส่วนช่วยตั้งหลายอย่าง อย่างบางครั้งมันมีบทบางเหตุการณ์ที่เราอ่านแล้วอาจจะข้ามไป แต่พี่แอฟจะเอ๊ะ ฉากก่อนหน้าๆ นั้น เราเคยถ่ายมาแบบนี้นะ มันต่อเนื่องกันหรือเปล่า เขาก็จะมีความให้มันคอนตินิว”

ถามว่าตอนที่ไปคุยกับพี่แอฟตรงๆ เขามีตกใจมั้ย เชื่อผมมั้ย คนที่เสนอสิ่งนี้มาคือเขา ด้วยความเป็นเขา ผมเชื่อว่าทุกคนพร้อมที่จะพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนนุ่มอยู่แล้ว และเขาก็ตั้งใจมากนะครับกับเรื่องนี้ เลยรู้สึกว่านี่คืออีกหนึ่งอย่างที่เขาให้เกียรติเรามาก ต่อมีอะไรต่อพูดเลยนะ พี่อยากรู้ เราก็จะบอกได้เลย”

ขอโทษด้วย ไม่มีเลิฟซีน
“ไม่มีเลยนะครับเรื่องนี้ ต้องขอโทษด้วยจริงๆ คือมันก็เป็นไปตามเรื่องแหละ ผมไม่รู้จริงๆ ว่าอันไหนเรียกเลิฟซีน หรือไม่ใช่ อย่างฉากฟินๆ ทุกคนจะรู้กฎของพี่แอฟดี และเรื่องนี้ผมว่าผมพูดเองไม่ได้ มันเป็นสิ่งที่เขาให้เกียรติผมมากจริงๆ กับการเล่นเรื่องนี้นะ ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เล่นอะไรยากๆ ส่วนที่คนเชียร์เป็นคู่จิ้นแห่งปี ขอบคุณมากครับ ขอบคุณทุกกำลังใจเลย ผมถือว่าเป็นกำลังใจที่ดีของคนทำงานครับ

รับหนังเจอโควิด อย่างน้อยได้ไตร่ตรองงาน ฝากคนดูวัดความพอใจ
“จริงๆ คือถ่ายเสร็จทั้ง 2 เรื่องแล้วครับ แต่ด้วยสถานการณ์เราที่เป็นแบบนี้ ต้องขอบคุณโควิดด้วยครับที่ทำให้เราได้ไตร่ตรองงานเรา และมีเวลาทำโปรดักชั่นมากขึ้น ถ้าใครอยู่สายภาพยนตร์จะรู้ว่าขั้นตอนการถ่ายมันสำคัญนะ แต่ที่สำคัญไม่แพ้กันคือเรื่องการตัดต่อ คือว่าเป็นข้อดีที่ทำให้มันสมบูรณ์ขึ้น คาดว่าทั้ง 2 เรื่องน่าจะอยู่ปีหน้าในเวลาที่ไม่ไกลกัน ถ้าเรื่องคาแรกเตอร์ไม่ทับซ้อนกันครับ เพราะมันฉีกทั้ง 2 เรื่องเลย ผมไม่เห็นตอนไฟนอลครับ แต่ตอนไปถ่ายเพิ่มก็มีได้เห็นบ้างนิดๆ หน่อยๆ ถามว่าพอใจมั้ย สิ่งนี้ตอบไม่ได้เลยครับ บอกแล้วว่าทำได้แค่เต็มที่ ที่เหลือฝากคนดูแล้วกันครับให้ช่วยวัดหน่อย”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000097739
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000097739