‘รัศมีแข’ฝากถึง‘ไฮโซแชมป์’ 1ตค.ไม่พบตร.เจอหมายจับแน่ ขอจนท.คุ้มครอง


ให้คะแนน


แชร์

‘รัศมีแข’ฝากถึง‘ไฮโซแชมป์’ 1ตค.ไม่พบตร.เจอหมายจับคดีปาแก้วใส่หน้า ประสานสถานทูตสวีเดนขอจนท.คุ้มครอง เผยยังเจ็บใบหน้าไม่หาย

วันที่ 24 ก.ย. รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ดารานักแสดง เปิดใจถึงคดีที่โดนไฮโซแชมป์ทำร้ายร่างกายในผับดังพัทยา จ.ชลบุรี ว่า ความคืบหน้าคดีมี 2 ส่วนคือ 1.ให้อัยการฟ้องคดีโดยผ่านการสอบลสวนของตำรวจ 2.ให้ทนายความฟ้องศาลเอง โดยเมื่อวันที่ 5 ก.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจได้มีหมายเรียกให้อีกฝ่ายไปพบภายในวันที่ 18 ก.ย. แต่อีกฝ่ายยังไม่เดินทางไปไป ตำรวจจึงมีหมายเรียกครั้งที่สอง โดยให้ไปพบภายในวันที่ 1 ต.ค. ไม่เช่นนั้นจะออกหมายจับ ซึ่งจนถึงตอนนี้อีกฝ่ายยังไม่ติดต่ออะไร หรือรับผิดชอบกับสิ่งที่จะรับผิดชอบโดยตรง

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

เมื่อถามว่าผู้จัดการอีกฝ่ายบอกว่ายังไม่ได้รับหมายเรียก รัศมีแข กล่าวว่า เรื่องนี้คงต้องรอให้ตำรวจตอบดีกว่า ตอนนี้แขไม่ต้องไปพบตำรวจแล้ว เป็นเรื่องของทนาย เพราะเรามีหลักฐาน ทั้งอีกฝ่ายโพสต์ไอจียอมรับเรื่องราวทั้งหมดแล้ว

“ตอนนี้กังวลเรื่องสภาพจิตใจของตัวเอง และสังคมที่ต้องการคำตอบจากแข โดยเรามีความเชื่อในกระบวนการยุติธรรม เรายืนยันสิทธิ์เดิมอยากได้ความยุติธรรม ไม่ว่าคนทำผิดหรือเราที่ถูกกระทำ ต้องมีฝ่ายที่ต้องรับผิดชอบ”

เมื่อถามถึงสภาพจิตใจตอนนี้ รัศมีแข กล่าวว่า ยังมีความหวาดระแวงในการใช้ชีวิต โดยได้ติดต่อไปยังสถานทูตสวีเดน เพราะแขเป็นพลเรือนของสวีเดนแล้ว และส่งใบแจ้งความไปให้ เพื่อให้มีความคุ้มครอง โดยสถานทูตจะติดต่อตำรวจให้ เพราะเรากังวลเรื่องความปลอดภัย

เมื่อถามว่าสามีเป็นห่วงจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรือไม่ รัศมีแข กล่าวว่า เป็นห่วงทุกวัน เขามีถามและคุยทุกวัน ครอบครัวแขก็ไม่นิ่งเฉย ถ้าเรื่องเงียบ คงให้ทนายเจมส์ยื่นฟ้องเลย

เมื่อถามว่าน้ำหวาน เดอะเฟซฯ ติดต่อมาหาหรือไม่ รัศมีแข กล่าวว่า ไม่ได้คุยกับใคร เรามอบหน้าที่ให้ทนายดีกว่า

เมื่อถามถึงอาการบาดเจ็บที่จมูก รัศมีแข กล่าวว่า ตอนนี้แต่งหน้าไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่งหน้ายังเจ็บอยู่ และเราจะชก 10 ไฟต์ 10 อีก ตอนนี้หายใจได้ปกติ แต่ไปจับแล้วยังเจ็บอยู่ โดยหมอนัดตรวจอีกครั้ง ยังไม่ได้คุยกับหมอเรื่องชกมวย

เมื่อถามว่าวันชกจริงจะซ้ำแผลเดิมหรือไม่ รัศมีแข กล่าวว่า ด้วยความรับผิดชอบจะทำให้ดีที่สุด กระทบกับทีมงานและคนดูน้อยที่สุด

“แขและทนายเจมส์ขออย่าให้เรื่องนี้เงียบไปเท่านั้น เพราะแขเหมือนพิสูจน์ตัวเองกับกระบวนการยุติธรรมและตัวเราเองจากเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ด้วย”

เมื่อถามว่าแสดงว่าเรากลัวอะไรบางอย่าง รัศมีแข กล่าวว่า มีความกังวลเหมือนกัน ถ้าเราไม่มีสื่อ เราจะได้ความยุติธรรมหรือไม่ ควรมาคุยกันดีกว่า เพื่อรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองกระทำ เรื่องนี้ถือเป็นอีกบทเรียนของแต่ละคน โดยเรื่องนี้ยังไม่มีคนมาไกล่เกลี่ย ถ้ามีคงเป็นทนายความ

เมื่อถามถึงเหตุการณ์ที่อีกฝ่ายประสบอุบัติเหตุ และชาวเน็ตบอกว่ากรรมตามสนอง รัศมีแข กล่าวว่า อยากให้มองว่าเวลาขับรถ อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอมากกว่า ควรขับระมัดระวังเพื่อความปลอดภัย แขเห็นข่าวแล้ว แต่ไม่ได้อะไรมาก เราใช้ชีวิตกับหลานมากกว่า

🔴Live! รัศมีแข เฉลย คู่สังเวียน 10Fight10 พร้อมอัพเดต คดีความ หลังโดน ไฮโซแชมป์ ทำร้ายร่างกาย #ข่าวสดบันเทิง

โพสต์โดย Khaosod – ข่าวสด เมื่อ วันพุธที่ 23 กันยายน 2020

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4977028
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4977028