สมบัติมหาเฮง EP.4 "เมธี" สู้ไม่ถอย ไล่ล่าคนร้ายที่จับตัว "พิมแพร" ไป


ให้คะแนน


แชร์

ลุ้นระทึกกันแทบทุกฉากทุกตอนสำหรับละคร “สมบัติมหาเฮง” หลังจากที่ “เมธี” (เบน-สันติราษฎร์) บุกไปช่วย “ดร.พีรพันธ์” (อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา) และทีมงานถ่ายทำสารคดีจากพวกเผ่ากะแลงเหนือได้แล้ว แต่เรื่องวุ่นๆ ยังไม่จบ

“ภูมิธรรม” (ฐปนัท สัตยานุรักษ์) บังเอิญไปพบที่ซ่อนอาวุธเถื่อนและยาเสพติดในเผ่ากะแลง ขณะที่กำลังจะไปจัดการกับกลุ่มคนร้าย เขาก็เกิดพลาดท่าเสียก่อน จู่ๆ “เมธี” (เบน-สันติราษฎร์) ก็ได้วิ่งฝ่ากลุ่มคนร้ายเข้ามา โดยมี “ต๋อง” (บิว-ณัฐพล) ตามมาด้วย ธีอาสาจัดการกับคนร้ายเอง ขณะที่ “ซาเต” (อ๊อด เดอะพาร์ภูเก็ต) กำลังถูกคุมตัวเพื่อนำส่งตำรวจ เขาก็ถูกลอบยิงเสียก่อน ทางด้าน “พิมแพร” (พีพี-พัชญา) และ “กาน” (จาด้า อินโตร์เร) รู้สึกโล่งใจที่ “ดร.พีรพันธ์” (อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา) และทีมงานสารคดีปลอดภัย แต่ธีเกิดนึกเป็นห่วงพิมแพรและกาน จึงบอกให้ต๋องไปคุ้มครองทั้งคู่ เขาเองก็รีบตามไป

ทันใดนั้นเอง “เนมา” (ณัฏฐกันย์ อัมพรพงษ์) และลูกน้องก็ได้บุกมาจับตัวพิมแพรไป ธีมาถึงบ้านของพิมแพร แต่เขากลับพบเพียงกานที่นอนสลบอยู่ ธีรีบออกตามหาตัวพิมแพร โดยมีวิญญาณ “พรานทนง” (เพชรฎี ศรีฤกษ์) คุณตาทวดของพิมแพร คอยบอกทางให้ ต๋องกับดร.พีรพันธ์รีบตามไปช่วยธี กานขอติดตามไปด้วย แต่ต๋องบอกให้เธอรอฟังข่าวอยู่ที่บ้าน ธีตามมาจนทันรถของพวกเนมา และเกิดการต่อสู้กันขึ้น ขณะที่ “เลอศักดิ์” (ทนงศักดิ์ ศุภการ) และ “บอส” (อดุลยรัศมิ์ สุวรรณจักรา) สองพ่อลูก ก็ได้รู้ว่าต้นตระกูลของพิมแพร จะสามารถนำทางพวกเขาไปยังที่ซ่อนทองคำมหาศาลได้

ร่วมเดินทางผจญภัยด้วยกันกับฉากนี้ในละคร “สมบัติมหาเฮง” ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2563 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1936072
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1936072