“จั๊กจั่น” ก้าวข้ามคำวิจารณ์ ปลื้มกระแส “สะใภ้ไร้ศักดินา” ดี


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากโดนกระแสวิจารณ์อย่างหนัก นางเอกสาว “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ถึงความไม่เหมาะสมกับบท ปลิวลม ล่าสุด หลังละคร “สะใภ้ไร้ศักดินา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ได้ออกอากาศไปไม่กี่ตอน ก็มีกระแสตอบรับที่ดีขึ้น ชื่นชมว่าจั๊กจั่นสวมบทปลิวลมเวอร์ชัน 2020 ออกมาได้น่ารัก สำเนียงภาษาอีสานก็ดีชนิดที่เรียกว่า ฟังแล้วไม่ขัด กระแสตอบรับดีขึ้นขนาดนี้ จั๊กจั่นจะว่าอย่างไรบ้างจ๊ะ

จั๊กจั่น เผยว่า “ต้องขอบคุณทุกคนมากจริงๆค่ะ ที่ติดตามละครเรื่องนี้ อย่างที่ทุกคนรู้กันว่า ละครเรื่องนี้เป็นละครที่เคยโด่งดังมาก ถามว่าเรากดดันมั้ย เรื่องเปรียบเทียบ เราไม่กดดันนะ แต่กดดันตัวเองมากกว่า เวอร์ชันนี้เป็นละครคอมเมดี้นำ เราทำการบ้านเยอะมาก เพราะเราต้องใช้โทนเสียงที่แตกต่างจากละครปกติ แอ็กติ้งพลังก็ต้องบวกเพิ่มลงไป รู้สึกท้าทายหลายอย่างมากด้วยความที่เราเต้นก็ไม่เก่ง เราชอบร้องเพลงก็จริง แต่ไม่ใช่เพลงแนวแดนซ์ แล้วช่วงนี้จั่นเข่าเจ็บด้วย เราเลยกังวลว่าเรา จะเต้นออกมาเป็นยังไง กลัวทำออกมาไม่สุด

อีกเรื่องคือเรื่องภาษาเรื่องนี้ต้องพูดอีสาน ด้วยที่เป็นอุปสรรค ตอนถ่ายเราเครียดมาก อย่างที่เห็นว่าเราร้องไห้เลย แต่หลังจาก วันนั้นมันเหมือนเป็นการปลดล็อก ยิ่งกระแสหลังละครออกอากาศ แฟนละคร ชอบกันมันก็ทำให้เราหายเหนื่อย อย่างเรื่องเพลง ตำโป๊ก (รักน้องต้องหมั่นตำ) คนก็ชอบกันและออก มาทำคลิปเต้นในติ๊กต่อก ก็รู้สึกดีใจและขอบคุณมากๆ เราอยากจะเต็มที่กับผลงานของเรา อย่างที่จั่นเคยบอกว่า เรามีโอกาสที่จะได้เล่นละครเพลงลูกทุ่งได้ไม่บ่อย มันคือโอกาสที่ดี ถ้าเราทำหน้าที่ของเราเต็มที่ ถูกต้อง ผลงานก็จะพิสูจน์ตัวเราเอง ฝากติดตามละครสะใภ้ไร้ศักดินา ทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1936395
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1936395