“ณมน” แจงหลังหมดสัญญาช่อง 3  ด้านหัวใจรับมีหนุ่มคุย


ให้คะแนน


แชร์

“ณมน” แจงหลังหมดสัญญาช่อง 3  ด้านหัวใจรับมีหนุ่มคุย

     หมดสัญญากับทางต้นสังกัดอย่างช่อง 3 ลงก็ไม่รู้คิดจะเป็นฟรีแลนซ์ไปตลอดหรือมีช่องอื่นมาทาบเซ็นบ้างไหม สำหรับ “ณมน พัชรวลัย พงษ์ภมร” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้พร้อมรับหัวใจรับมีหนุ่มคุยให้ฟังด้วยว่า

ณมน พัชรวลัย

อ่านข่าวต่อ : “ณมน” ขอโฟกัสเรื่องงานยังไม่รีบร้อนเรื่องรัก 

ณมน พัชรวลัย

     ตอนนี้ทางผู้ใหญ่คุยกันว่าจะไปทิศทางไหนให้ท่านเป็นคนตัดสินคิดว่าจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ที่ออกเพราะสู้เบอร์ใหญ่ไม่ได้ก็ทุกคนมีฝีมือหมดส่วนตัวอยากได้โอกาสจากทางผู้ใหญ่ถ้ามีก็พร้อมจะแสดงฝีมืออยู่แล้วไม่ได้ซีเรียสกระแสข่าวนี้ยังรักช่องสามเป็นเหมือนบ้านที่ไม่เซ็นเป็นการตัดสินใจของผู้ใหญ่ด้วยตนก็โอเคแต่พร้อมที่จะกลับไปร่วมงานสามารถเรียกได้ตลอด

ณมน พัชรวลัย

      ส่วนช่องที่ทาบให้เซ็นสัญญาก็มีบ้างแต่ให้ผู้จัดการเป็นคนคุยตัดสินใจมองว่าการมีสัญญากับไม่มีก็แตกต่างกันอยู่ที่การพัฒนาฝีมือเรียนรู้แค่ไหนด้วยเพื่อให้ทำผลงานออกมาดีที่สุดแต่ในใจอยากเป็นฟรีแลนซ์ไปก่อนหากผู้ใหญ่คุยแล้วตกลงเซ็นที่ไหนหรือมีข้อเสนอที่ดีก็เชื่อท่าน

ณมน พัชรวลัย

      สำหรับสถานะหัวใจก็มีหนุ่มคุยเขาทำงานคนละสายกับตนเป็นคนนอกวงการนอกวงการมองว่าการที่ทำงานแตกต่างกันจะได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆด้วยระยะเวลาที่คุยกันก็หลายปีแล้วสถานะก็ไม่โฟกัสว่าต้องเป็นแฟนตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องงานก่อน

ณมน พัชรวลัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/93836/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/93836/read