ติ๊ก สุดดีใจได้เจอหน้าลูกแล้ว หนุ่ม ศรราม นั่งมองยิ้มตามไม่ละสายตา


ให้คะแนน


แชร์

ในที่สุดวันนี้ที่รอคอยก็มาถึง เมื่อ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ก็ได้เจอกับลูกสาวสุดที่รัก น้องวีจิ แล้ว หลังจากที่รอคอยและพยายามติดต่ออ้อนวอนเพื่อให้ หนุ่ม ศรราม ยอมใจอ่อนพาลูกมาเจอหน้าบ้าง ซึ่งตัวคนเป็นแม่เองก็ขอโอกาสแก้ไขปรับปรุงตัวใหม่ ทำเพื่อลูก และบอกว่า จะทำงานหาเงินทยอยใช้หนี้ในส่วนที่เหลือ และจะหาที่อยู่เป็นหลักแหล่งให้ได้ 

ล่าสุด ติ๊ก ได้โพสต์คลิปที่ตัวเองได้เจอหน้า น้องวีจิ แล้ว ทั้งกอด ทั้งอุ้ม เล่นกับลูกสาวอย่างมีความสุข โดยมี หนุ่ม ศรราม นั่งมองพร้อมมีรอยยิ้มน้อยๆ ออกมา ติ๊ก ได้เขียนว่า 

“ไม่มีอะไรที่ต้องทุกข์และเสียน้ำตาอีกต่อไป พลังแม่..พลังงานคิดบวก…เริ่มต้นรับสิ่งดีๆ” 

และ “ความรัก ความหวัง ความสดใส พลังใจของแม่ ขอบคุณ….นะคะ ขอขอบพระคุณทุกกำลังใจนะคะ #รับงานแสดง#รับงานฟรีเซ็นเตอร์#รับงานรีวิวทุกชนิด#ปลดหนี้#ด้วยลำแข้งตัวเอง#ด้วยรักและเคารพ

อย่าลืมสิ่งที่แม่กระชิบข้างหูนะลูก..แม่รักวีจิ..แม่อยู่นี่..ไม่ทิ้งลูกไปไหน..แม่สัญญา..ลูกต้องเป็นเด็กดี..แม่ทำภาระกิจไม่นาน..เพราะมีคนใจดีหลายคนยืนมือช่วยให้งานแม่..บ้างแล้ว..ส่งพลังกำลังใจ..มาให้แม่ให้แม่สู้ทำงานชิ้นเริ่มทำชิ้นแรก..และงานต่อๆไป..เพื่อแม่จะได้มีที่อยู่ที่เป็นหลักเป็นแหล่ง..มีชีวิตที่มั่นคง..จะได้มีเงินเก็บและแม่จะเลือกโรงเรียนที่ดีที่สุดเหมาะกับลูกนะคะวีจิ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1938740
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1938740