เปิ้ล หัทยา เล่าความรักกับ ตั้ว ศรัณยู คบแบบไม่เปิดตัวหลบซ่อน (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกเรื่องที่หลายคนสงสัย และอยากรู้ สำหรับเรื่องราวความรักของ เปิ้ล หัทยาตั้ว ศรัณยู และ แอม เสาวลักษณ์ เพราะเรื่องนี้เมื่อหลายสิบปีก่อน เป็นข่าวที่หลายคนอยากรู้ไม่น้อย

และล่าสุด เปิ้ล หัทยา ก็ได้มาเปิดใจเล่าถึงเรื่องราวความรักของตัวเองกับสามี ตั้ว ศรัณยู ให้ได้ฟังในรายการ Club Friday Show พร้อมพูดถึงประเด็นที่หลายคนสงสัยมานานหลายสิบปีว่า เปิ้ล แย่ง ตั้ว มาจาก แอม เสาวลักษณ์ จริงหรือไม่ 

ทำไมตอนนั้นพี่เปิ้ลถึงไม่อยากให้ใครรู้ว่าคบกัน เดตกันก็ต้องเดตบนรถ?
มันมีความรู้สึกว่ายังไม่อยากให้ใครรู้ ไม่แน่ใจว่าจะเข้ากันได้จริงๆ รึเปล่า ตอนนั้นทำรายการ สตูดิโออยู่แถวเอกมัย เขาก็จะไปคอย กินข้าวกล่องกันบนรถ ก็ทำอย่างนี้อยู่นานพอสมควรเหมือนกัน เจอกันที่บ้าน

พี่ตั้วเขาก็โอเค เขาบอกว่าได้ ก็ลองคบกันไปดูกันไป การมีแฟนที่มีอายุพอสมควร ทำงานมาแล้ว เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างมาแล้ว มีความมั่นคง มีสติ คิดก่อนจะพูด พอคนรอบข้างเริ่มพูดเยอะขึ้น คือมีไม่กี่คนในแวดวงที่รู้ เพื่อนบางคนของเราเริ่มรู้แล้ว ก็เลยคิดว่าก็ไปดูคอนเสิร์ตด้วยกัน ก็เป็นข่าวเลย

พี่ตั้วเคยเป็นแฟนเก่าของ แอม เสาวลักษณ์ พอมาเป็นเปิ้ล คนเลยโยงว่าเปิ้ลไปแย่งแอมมา?
เราก็งงๆ อยู่เหมือนกัน แต่ว่าพี่ตั้วก็จะเป็นคนที่นิ่งมาก เขาพูดสั้นๆ เลยว่า อันนั้นมันเป็นเรื่องของพี่ตั้วกับแอม แล้วเปิ้ลจะไปแบกมันทำไม ซึ่งเราก็เข้าใจ พี่ตั้วก็ไม่เคยถามถึงเรื่องพี่เปิ้ลเลยนะ และเราก็ไม่เคยถามเรื่องเขาเลย เพราะต่างคนต่างให้เกียรติซึ่งกันและกัน

เพราะอย่างที่บอกว่าคบกันช่วงที่โตพอสมควรแล้ว พอเรื่องนี้มา เราก็นิ่งเฉยๆ อาจจะมีผลกระทบ แต่เราเชื่อว่า อาจจะเป็นเพราะพี่ตั้วก็เป็นผู้ชายที่ฮอตอยู่ในช่วงนั้น และคนก็เลยคาดหวังว่าใครจะมาเป็นแฟนเขา พอไม่มีแล้วมาเป็นเปิ้ล คนก็เลยงงว่าเปิ้ลมาจากไหน

ตอนนั้นมีผลกระทบกับความรู้สึกเรามั้ย เพราะตอนนั้น พี่ตั้ว-พี่แอม ก็มีเอฟซี ความฮอตประมาณ ณเดชน์-ญาญ่า?
แอมน่ารัก ให้กำลังใจ คือเรารู้จักกัน เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องที่โรงเรียนราชินี แอมมาบอกว่า พี่เปิ้ลสู้ๆ ใจเย็นๆ คือเขาน่ารัก แต่ก็ไม่ได้เป็นข่าวอะไร เราจะเจอกันเพราะว่าเปิ้ลเป็นดีเจ บางทีเขามาแล้วบอกว่าให้กำลังใจพี่

แต่จริงๆ ความน่ารักที่เราไม่ได้บอกคนอื่นก็คือ ความน่ารักของแอมมากกว่า ที่เขาจะโทรมาตลอด ถามว่าโอเคมั้ย เจอกันที่วิทยุก็จะกอดกัน ถ่ายรูปกัน แต่ตอนนั้นมันไม่มีโซเชียล เรารู้สึกดีต่อกัน

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1939886
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1939886