ทนายประมาณ เผยตารางค่าใช้จ่าย ไมค์ โอนให้ ซาร่า 6 ปี 2.9 ล้านบาท (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ยังเป็นดราม่าที่ถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีที่ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ตัดสินใจถอนคำร้องสิทธิ์ในการปกครอง น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชาย ร่วมกับนางแบบ-นักแสดงสาว ซาร่า คาซิงกินี อีกทั้งจะเก็บเงินโอนเข้าบัญชีของน้องแม็กซ์เวลล์ และจะมอบให้เมื่อลูกชายบรรลุนิติภาวะแล้ว เพราะอยากให้เงินทุกบาททุกสตางค์ถึงมือของลูกชายคนเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้ไมค์เคยบอกว่าที่ผ่านมาจ่ายเงินให้กับซาร่าไปเกือบ 10 ล้านบาท แม้กระทั่งค่าใช้จ่ายเล็กๆ น้อยๆ ก็ออกให้

ไมค์ พิรัชต์ ขอบคุณภาพจากไอจี @m1keangelo ไมค์ พิรัชต์ ขอบคุณภาพจากไอจี @m1keangelo
ซาร่า คาซิงกินี ซาร่า คาซิงกินี

ล่าสุด ทนายประมาณ เลืองวัฒนะวณิช ทนายความของซาร่า ได้ไลฟ์สดกับทนายกิ่งและซาร่า พูดถึงข้อกฎหมายเกี่ยวกับคดีของซาร่า และมีการโพสต์ภาพตารางสรุปค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับลูกที่โอนเข้าบัญชี นางสาวซาร่า คาซิงกินี ซึ่งเป็นการระบุรายละเอียดจำนวนเงินที่ไมค์โอนให้ซาร่าตลอด 6 ปีที่ผ่านมา ประกอบด้วยค่าอุปการะ เดือนละ 30,000-50,000 บาท ค่าแม่บ้าน (ตั้งแต่ปี 2018) เดือนละ 12,000 บาท ค่าคนขับรถ (ตั้งแต่ปี 2019) เดือนละ 15,000 บาท เป็นจำนวนเงินกว่า 2.9 ล้านบาท

ทนายประมาณ-ซาร่า-ทนายกิ่ง ขอบคุณภาพจากเพจ ประมาณ ว่า.. ทนายประมาณ-ซาร่า-ทนายกิ่ง ขอบคุณภาพจากเพจ ประมาณ ว่า..”

แต่หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าอยากเห็นหลักฐานเป็นใบเสร็จด้วย และมองว่านอกจากเงินดังกล่าวแล้ว ยังไม่รวมถึงค่าเทอมของน้องแม็กซ์เวลล์ รวมไปถึงค่าใช้จ่ายอื่นๆ อาทิ ค่าจัดงานวันเกิด ค่าน้ำค่าไฟ ค่าใช้จ่ายเล็กๆ น้อยๆ ที่ไมค์ต้องจ่ายอีก ฯลฯ บ้างก็บอกว่าในเอกสารมีบวกเลขผิด ยอดรวมก็ผิด ใครทำเอกสารตรวจสอบให้ละเอียดหน่อย ทำงานเผามาก ฯลฯ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1948604
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1948604