แฟนคลับ “หวังอี้ป๋อ” ฟาดกลับคู่แข่ง หลังรถล้มเป็นอุบัติเหตุหรือตั้งใจ!


ให้คะแนน


แชร์

แฟนคลับของ “หวังอี้ป๋อ” พากันตั้งข้อสงสัย หลังดาราหนุ่มเกิดอุบัติเหตุรถล้มขณะแข่งขัน เป็นแค่อุบัติเหตุหรือเป็นความตั้งใจ

ทำเอาแฟน ๆ ของนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ อย่าง “หวังอี้ป๋อ” ใจหายไปตาม ๆ กัน หลังจากเกิดอุบัติเหตุถูกคู่แข่งเบอร์ 18 ชนจนรถล้ม ระหว่างการแข่งขัน 2020 Zuhai Zic ที่สนามจูไห่ เมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา โชคดีที่หนุ่มอี้ป๋อ ไม่ได้รับบาดเจ็บมาก

แม้การแข่งขันจะจบลงแต่เรื่องอุบัติเหตุท่าจะไม่จบง่าย ๆ หลายคนออกมาตั้งข้อสงสัยว่าเป็นการจงใจทำให้ล้มหรือไม่ และในเย็นวันเดียวกัน “หวังอี้ป๋อ” ได้ออกมาโพสเว่ยป๋อ (Weibo) เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ข้อความดังกล่าวระบุว่า “แฟนคลับของผมไม่ต้องช่วยผมด่า มีบางเรื่องผมต้องพูดเอง รถล้ม คือ โชคไม่ดี แต่ว่านักกีฬาทุกคนต้องเผชิญกับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยจิตใจที่ปกติ แต่การสูญเสียน้ำใจนักกีฬามันไม่ถูกต้อง!” จากโพสทำให้แฟนคลับเดือดทันทีและรวมตัวกันออกมาพูดถึงเรื่องนี้ เล่นเอาชื่อของคู่แข่งหมายเลข 18 อย่าง หูถงหมิง ขึ้นเทรนด์ค้นหาอันดับสองในเว่ยป๋อ

แฟน ๆ ตั้งข้อสงสัยเป็นอุบัติเหตุหรือความตั้งใจ

ตั้งใจชน แฟน ๆ พากันตั้งข้อสงสัยว่า “หูถงหมิง” ตั้งใจขี่รถให้ล้มก่อนที่จะเข้าโค้งและเพื่อให้เบียดกับรถของ “หวังอี้ป๋อ” จนทำให้ล้มไปด้วย

ทีม “หูถงหมิง” ดีใจ มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอจากทีมงานของ “หูถงหมิง” พากันส่งเสียงเชียร์ ท่าทีดีใจ ขณะที่หน้าจอฉายภาพวินาทีที่ รถ “หูถงหมิง” ล้มไปเบียดรถ “หวังอี้ป๋อ” จนล้มตาม ทำให้แฟนคลับไม่พอใจและมองว่ามีการวางแผนมาก่อนหน้า

หลังจากเกิดเหตุ แฟน ๆ ในสนามต่างพากันเป็นห่วงหลายคนถึงกับร้องไห้ และเดินไปรอ“หวังอี้ป๋อ” เมื่อทีมงานของ “หูถงหมิง” เห็น ก็ได้ล้อเลียนท่าทางแฟน ๆ ไม่ได้มีท่าทีเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เคยทำมาก่อน จากการขึ้นเทรนในเว่ยป๋อ ทำให้หลายคนไปขุดถึงประวัติของ “หูถงหมิง” และออกมาแฉถึงพฤติกรรมว่า ชอบขี่รถเบียดคู่แข่งจนทำให้รถคู่แข่งล้มเป็นประจำ

ล่าสุดกรรมการของสนามแข่งได้ออกมาตัดสินถึงเหตุการณ์นี้ว่า “เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุระหว่างเบอร์ 18 (หูถงหมิง) และเบอร์ 85 (หวังอี้ป๋อ)” แม้จะเคลือบแคลงใจกับผลการตัดสินแค่ไหนแต่ก็ต้องเดินหน้าต่อ แฟน ๆ จึงออกมาติดแฮชแท็ก #WangYiboYouDidWell เพื่อให้กำลังใจจนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5072474
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5072474