ลุ้นสวมมงกุฎ 5 นางงาม "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020" อวดหุ่นแซ่บๆ วัดใจกรรมการ


ให้คะแนน


แชร์

แฟนนางงามลุ้นระทึก ใครจะครองมงกุฎ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020” ที่จะตัดสินในคืนวันที่ 10 ต.ค. เผยตัวเต็งที่มงจะลง มีทั้งนางงามลูกครึ่งไทย-อินเดีย ที่คัมแบ็กเวทีเพื่อทำความฝันให้เป็นจริง และน้องควีน สาวงามที่ออร่าพุ่งสวยสง่าโดดเด่น ด้านเวทีประกวดปีนี้เนรมิตสุดเลิศอลังการดาวล้านดวง

โค้งสุดท้ายของการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ที่แฟนนางงามจะมาลุ้นกันว่า สาวสวยคนไหนจะเป็นผู้คว้ามงกุฎอันทรงเกียรติ ในการประกวดรอบตัดสินที่จะมีขึ้นในค่ำคืนวันที่ 10 ต.ค. ที่ทรู ไอคอน ฮอลล์ ไอคอนสยาม โดยบริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด ผู้ได้ลิขสิทธิ์การจัดประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้ร่วมกับบริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) เนรมิตเวทีการประกวดให้สวยงามอลังการทั้งแสง สี เสียง พร้อมทั้งมีการจำกัดผู้เข้าชมอยู่ในฮอลล์ใส ส่วนที่เหลือชมผ่านจอได้ทางโรงภาพยนตร์ที่เตรียมไว้

ทั้งนี้ การประกวดจะเริ่มขึ้นในเวลา 20.15 น. โดยจะให้มีการโหวตให้คะแนนผู้เข้าประกวดทั้ง 29 คนแล้วปิดโหวต จากการประกวดในรอบคัดเลือก เมื่อวันที่ 7 ต.ค. ผู้เข้าประกวด 29 คน ได้โชว์ความงามบนเวทีจริงต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรกนั้น ทุกคนได้งัดไม้เด็ด ทั้งท่าเดิน การโพส สวยอลังการฉายออร่า เรียกคะแนนเชียร์และเสียงโหวตจากแฟนคลับมากมาย

จากนั้นมีการประกาศผู้เข้ารอบ 20 คน โดยผู้ที่คว้ารางวัล “Wild Card” จากการประกวดรอบชุดว่ายน้ำ ได้รับสิทธิ์ในการเข้าสู่รอบ 20 คนสุดท้ายโดยอัตโนมัติและผู้เข้ารอบนี้จะได้แสดงความสามารถ ไหวพริบในการตอบคำถาม เพื่อคัดให้เหลือ 10 คนสุดท้าย ผู้เข้าประกวดที่ได้รับรางวัล Popular Vote จะได้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายแบบอัตโนมัติด้วย ตามด้วยสาวงามทั้ง 10 คนสุดท้าย ออกมาโชว์ความงามในชุดราตรีและชุดว่ายน้ำ ให้คณะกรรมการคัดเลือกเหลือ 5 คนสุดท้าย และ 3 คนสุดท้าย ที่จะลุ้นตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 คว้ามงกุฎเพชรสวยงามล้ำค่า ที่ทำขึ้นในคอนเซปต์ The Power of Authenticity มูลค่ากว่า 3.5 ล้านบาท โดยโมอาหวัด (Mouawad) แบรนด์จิวเวลรีหรูชั้นนำระดับโลก พร้อมรับรางวัลมากมาย อาทิ รางวัลคอนโดมิเนียมสุดหรูจาก AssetWise และรถยนต์ Honda Civic รุ่น Turbo RS ฯลฯ

สำหรับสาวงามตัวเก็งที่ลุ้นจะคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ที่ได้รับรางวัลไปก่อนหน้านี้ ในรอบคัดเลือก ได้แก่ MUT 08 วีนา-น.ส.ปวีนา ซิงห์ ได้รับรางวัล Miss Perfect Skin By Dr.Reborn Serum MUT 18 พรฟ้า-น.ส.ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ คว้ารางวัล Miss Real Beauty Real You By Doctor Tony Medical Center สำหรับ MUT 08 วีนา-ปวีนา เป็นสาวไทยเชื้อสายอินเดีย เคยประกวดในเวทีนี้เมื่อปี 2018 และปีนี้ได้กลับมาประกวดอีกครั้งเพื่อทำฝันให้สำเร็จ ขณะที่ MUT 18 พรฟ้า-น.ส.ปุณิกา นางแบบสาวที่มีความสูง 175 ซม. เคยผ่านการประกวดมาหลายเวทีและเคยครองตำแหน่งมิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2013

นอกจากนี้ สาวงามที่มีสิทธิ์ลุ้นและมีเสียงเชียร์มากมายจากแฟนคลับ ได้แก่ MUT 01 ควีน-เบญจรัตน์ อัครวณิชศิลป์ เอบิ ที่มีออร่าและความสวยสง่าโดดเด่นขึ้นทุกวัน ถึงขั้นเทียบกับนางงามรุ่นพี่อย่างน้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 รวมทั้ง MUT 56 แพรว-น.ส.แพรววณิชย์ เรืองทอง ดีกรีรองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิล์ด 2018 และ MUT 97 อะแมนดา-น.ส.อะแมนดา ชาร์ลีน ออบดัม มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2016 เป็นต้น

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1948561
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1948561