‘สไมล์’ ประทับใจ ‘กั้ง’ เป็นสุภาพบุรุษ เอาใจใส่ เลื่อนสถานะคนพิเศษ


ให้คะแนน


แชร์

‘สไมล์’ ประทับใจ ‘กั้ง’ เป็นสุภาพบุรุษ ให้เกียรติผู้หญิง เอาใจใส่ เลื่อนสถานะคนพิเศษ ค่อยๆ เรียนรู้กัน ปัดตอบเป็นแฟน

หลังจาก กั้ง กรณ์ ศิริสรณ์ ได้ออกมาเปิดใจว่า ตัวเอง และสไมล์ ภาลฎา นักร้อง-นักแสดงสาว ได้เลื่อนสถานะมาใช้คำว่า คนพิเศษอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งทั้งคู่ได้มีโอกาสร่วมงานกันในละครเรื่อง ขุนปราบดาบข้ามภพ

ล่าสุด วันที่ 8 ต.ค เจอสาวสาวสไมล์ ในงานเปิดตัว LINE TV Originals ซีรีส์ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” ณ โซน EDEN 1 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จึงขออัพเดตเรื่องหัวใจว่าไปคลิกกันอย่างไร แล้วประทับใจอะไรในตัวฝ่ายชาย

เป็นยังไงบ้างหัวใจช่วงนี้?
“หัวใจก็แฮปปี้ค่ะ “

ตอนนี้นานเท่าไรแล้ว?
“ปีกว่าๆ แล้วค่ะ”

สไมล์ ภาลฎา

หวานเหมือนกัน?
“ไม่รู้ค่ะว่าหวานไหม ไม่รู้ว่าคนข้างนอกเค้ามองยังไง แต่ว่าเราก็มองว่ามันก็ไม่ได้หวานมากนะคะ มันก็ธรรมดาๆ ปกติ”

เราไปคลิกกันได้ยังไง?
“เรื่องทัศนคติเลยค่ะ ทัศนคติในการใช้ชีวิตมันตรงกัน เรารู้สึกว่าคนนี้คิดเหมือนกันกับเรา แล้วเค้าก็รู้สึกว่าเราคิดเหมือนกันกับเค้า แล้วพอมาเจอกัน มันก็เลยเหมือนกับว่าอะไรๆ มันก็สรุปเป็นผลลัพธ์คล้ายๆ กัน”

ก่อนที่เราจะมาตกลงคบกันคุยกันแบบนี้ เรารู้จักกันมานานแค่ไหนแล้ว?
“จริงๆ เราร่วมงานกันบ่อยมากนะคะ แล้วเราก็ยังจะต้องมาเจอพี่เค้าตามงานต่างๆ อีกหลายครั้งมากเลย แต่ละครเรื่องล่าสุด มันทำให้เราได้รู้จักกันมากขึ้นในเชิงแบบ…เราก็มองว่าเค้าเป็นพี่ชายที่รักน่ารักมากนะคะตอนนั้น แล้วเราก็รู้สึกว่าพี่คนนี้มีความคิดที่ดีจัง”

สไมล์-กั้ง

เค้าเริ่มเข้ามาจีบเราก่อนใช่ไหม?
“หนูก็ไม่แน่ใจนะคะ เพราะจริงๆ มันเหมือนกับด้วยความสัมพันธ์มันเริ่มจากความเป็นพี่เป็นน้อง ตอนนั้นที่เรากังวลกันมาก คือเรื่องของงาน เรารู้สึกว่าถ้าเกิดเรามีความสัมพันธ์เกินเลยคำว่าพี่น้องไป มันจะกระทบกับงานที่เราแสดงอยู่ไหม ตอนนั้นรู้สึกกังวลเรื่องนั้นกันทั้งคู่ ก็เลยเหมือนกับว่าไม่มีที่จะเปิดเผยความรู้สึก ก็จะแบบ..ฉันไม่ได้รู้สึกยังงั้นเธอไม่ได้รู้สึกอย่างนี้ แบบนี้ไปเรื่อยๆ”

พอเปิดแล้วโล่งใจขึ้นไหม?
“อ๋อ มันคือความรู้สึกนี้นี่เองที่เกิดขึ้นกับเราสองคน มันก็เลยพัฒนาเป็นความสัมพันธ์ขึ้นมาอย่างเช่นวันนี้ค่ะ”

คนรอบข้างว่ายังไงบ้างหรือมีใครชงคู่เราบ้าง”
“ถ้าเป็นผู้ใหญ่ ทีมงาน กอง ผู้กำกับ เค้าจะชงนะคะ จะคอยแบบซัพพอร์ตตลอด ด้วยความที่เอ็นดูเราทั้งสองคน เค้าก็จะดีใจที่เราได้พูดคุยดูใจกัน”

กั้ง กรณ์

คุณพ่อคุณแม่ว่าไงบ้าง?
“ทางคุณพ่อคุณแม่ของเราและของเค้าใช่ไหมคะ สไมล์มองว่ามันอยู่ในช่วงที่ต่างคนก็ค่อยๆ ต่างดูกันไป ทั้งคุณพ่อคุณแม่เค้าก็ดูความสัมพันธ์ครั้งนี้ ซึ่งไม่มีอะไรที่แบบว่าด่วนสรุปว่าดีหรือไม่ดี ต่างคนก็เปิดให้ได้เรียนรู้กันและกัน”

เรียกว่าเป็นแฟนได้หรือยัง?
“(ยิ้มเขิน) อยู่ในความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน”

ช่วงหลังๆ มาทำงานหนักมีเวลาได้เจอกันบ้างไหม?
“ก็มีนะคะ นัดกินข้าว 1 ชั่วโมง ส่วนมากจะเจอกันผ่านเฟซไทม์”

ประทับใจอะไรในตัวพี่กั้ง?
“ประทับใจในความเป็นสุภาพบุรุษ ค่อนข้างให้เกียรติผู้หญิงมาก ในทุกๆ เรื่องเลยนะคะ แล้วก็เป็นคนที่จริงใจแล้วก็เป็นคนที่ใส่ใจมากค่ะ”

แฟนคลับของเค้าและของเราว่าไงบ้าง?
“อันนี้ไม่ได้ตามดูเลยค่ะว่าฟีดแบ็กของแฟนคลับเป็นยังไง เพราะว่ามุมมองในการวางตัวของเราทั้งคู่ เราก็มองว่าเราไม่ได้ให้ทำอะไรที่มันหวือหวาเกินไป เราก็ค่อยๆ เดิน ค่อยๆ เรียนรู้กันไป อย่างแฟนคลับเองเค้าก็จะได้เห็นความสัมพันธ์ของเรา ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป เคยได้พบกับแฟนคลับพี่ๆ เค้าค่ะ คือเค้าก็น่ารัก สไมล์เชื่อว่าตัวศิลปินก็จะเป็นตัวที่บอกแฟนคลับเนาะ ด้วยตัวเค้าน่ารักอะ แฟนคลับเค้าก็น่ารักเช่นกัน”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5077612
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5077612