"พลอย" อกหักจาก "ปีเตอร์" เมาหนัก แอบได้เสียกับ "อินดี้" ใน เพลิงนาง


ให้คะแนน


แชร์

เบาไม่เป็นจริงๆ สำหรับละครสุดแซ่บแห่งปี “เพลิงนาง” ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ที่ได้นางพญาสายดราม่า “พลอย-เฌอมาลย์” มาแสดงนำ ประกบผู้ชายหลายสไตล์ จนดังสนั่นเมือง ในเรื่องความแซ่บของละคร เพราะละครเรื่องนี้ขึ้นชื่อว่าเลิฟซีน เด็ดดวง แต่ละฉากร้อนแรงสมชื่อละคร “เพลิงนาง” ไฟลุกร้อนแรงที่หน้าจอทุกฉาก

ล่าสุดดำเนินเรื่องมาถึงการปะทะกันของ พลับพลา (พลอย-เฌอมาลย์) กับลูกน้องในออฟฟิศอย่าง สุบรรณ (อินดี้-อินทัช) ที่แอบหลงรักเจ้านายมาตั้งแต่แรกพบ งานนี้เมื่อ พลับพลา อกหักรักคุดจาก ดร.ล่องชาด (ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล) และ ชุมสาย (แซม-ยุรนันท์) ลูกน้องผู้แสนซื่อก็พร้อมอยู่เคียงข้างกายเสมอ พร้อมยังมีหน้าที่เป็นเพื่อนดื่มย้อมใจ ดื่มเพื่อลืมเธออีกด้วย

ณ จุดนี้ความเมาเลยเป็นเหตุให้เกิดเรื่องระทึกขวัญขึ้น เมื่อ พลับพลา เมาไม่ได้สติ แล้วแอบคิดไปไกลว่า สุบรรณ ลูกน้องที่เค้าให้นิยามให้เป็นได้แค่ลูกน้อง คือผู้ชายที่เค้ารักมากที่สุดอย่าง ดร.ล่องชาด เลยแอบได้เสียกันไปไกล เกินเลยจากเจ้านายและลูกน้อง

งานนี้ห้ามพลาดฉากเลิฟซีนสุดเร่าร้อนของ พระเอกหนุ่ม “อินดี้-อินทัช” กับนางเอกร้อนดั่งไฟ “พลอย-เฌอมาลย์” ได้ในละคร “เพลิงนาง” ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.00 น.ทางช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1948315
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1948315