ทุบแรง มารีญา ฟาดเจ็บ MUT 2020 เปรียบนางงามเหมือนชิ้นเนื้อ


ให้คะแนน


แชร์

โดนไปเต็มๆ ไม่ไหวจะทน ทุบแรงเว่อร์ มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand 2017 ช่วงนี้กำลังอินเลิฟกับ สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล

หลังมีการประกวดมิสยูนิเวิร์ส รอบพรีลิมมิเนรี่ Preliminary Miss universe 2020 พิธีกรมีการประกาศส่วนสูง น้ำหนักของนางงามไปด้วย มารีญาไม่เห็นด้วยอย่างยิ่ง เลยตั้งใจโพสต์ให้คิดเลยว่า “ความงามเป็นอย่างไร ประกวดนางงามปี 2020 กันแล้ว ยังประกาศน้ำหนัก ส่วนสูง ผู้เข้าประกวดกันอยู่อีก จะหาตัวแทนไปเป็นอะไร ไปเป็นชิ้นเนื้อเหรอ”

“How are beautuy pageants in year 2020 still introducing women by their height and weight? Is that what they’re meant to represent? To be a piece of meat? #MUT2020” งานนี้ได้ใจแฟนคลับอย่างเยอะ เพราะแฟนนางงามส่วนใหญ่ ไม่เห็นด้วยอยู่แล้ว เพราะเป็นการให้คุณค่าของเรือนร่างภายนอก มากกว่าความคิดสติปัญญา

ใครที่คิดว่ามารีญา หมดสัญญากับกองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ไปแล้ว จึงกล้าโพสต์แบบนี้ไม่ใช่นะ เพราะตอนนี้มารีญายังมีสัญญากับกองอยู่ จะรับงานอะไรทุกอย่าง ก็ต้องบอกกองผ่านกองก่อน

ส่วนโปรเจกต์หนังใหม่เพื่อประชาธิปไตย มีแววปังของผู้กำกับดัง ต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค ที่เชิญชวนประชาชนให้มาเป็นนายทุนหนัง “นายทุน 100 บาท สร้างหนัง 100 ล้าน” ตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างติดต่อ กับมารีญาอยู่ ส่วนมารีญาจะยอมเล่น หรือไม่เล่นหนังเรื่องนี้อย่างไรนั้น ต้องรอดูกันต่อไป.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1947849
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1947849