ซาร่า เปิดใจหลังมีแชตหลุดอ้างเป็น วาดิม แฉเลิกแล้ว-เชื่อ ไมค์ มากกว่า


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นประเด็นร้อนต่อเนื่อง สำหรับกรณีคลิปเสียงทะเลาะกันของนักร้องนักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล และนางแบบ-นักแสดงสาว ซาร่า คาซิงกินี รวมไปถึงปมร้อนแชตสนทนาที่อ้างว่าเป็น วาดิม หนุ่มคนปัจจุบัน พ่อของน้องเอมมิลี่ ลูกสาว คุยกับแฟนคลับชาวจีน โดยบอกว่าตนเลิกกับซาร่าแล้วและมีปัญหากัน อีกทั้งยังบอกว่าเชื่อไมค์มากกว่า พร้อมทั้งด่าซาร่าและเพื่อนอย่างดุเดือด

ซาร่า คาซิงกินี ซาร่า คาซิงกินี

โดย ซาร่า เผยถึงเรื่องดังกล่าวผ่านทางรายการ “ครอบครัวบันเทิงออนไลน์” ผ่านทางยูทูบ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร ถึงเรื่องคลิปเสียงหลุดของของไมค์และซาร่า ซึ่งซาร่ายอมรับว่าอัดไว้เองเมื่อต้นเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา แต่ตนไม่ได้ปล่อยคลิปนี้ เพราะไม่ได้เป็นผลดีกับตัวเองเท่าไร และไม่รู้ว่าหลุดออกมาจากใคร และเผยถึงเหตุผลที่อัดคลิปนี้เพราะว่าไมค์โทรมาพูดคุยไม่ปกติเหมือนที่ผ่านมา หลังเกิดเรื่องจึงตั้งใจใช้คลิปนี้ร้องต่อศาลในการคัดค้านที่ไมค์ยื่นเรื่องขอปกครองบุตรร่วมกัน ซึ่งตนก็เห็นข่าวคลิปเสียงนี้พร้อมทุกคน ส่วนจะตามตัวคนปล่อยคลิปไหม ซาร่าบอกว่าได้ไปถามคนรอบๆ ข้างเหมือนกัน แต่ก็ไม่มีใครยอมรับ

ไมค์ พิรัชต์ ขอบคุณภาพจากไอจี @m1keangelo ไมค์ พิรัชต์ ขอบคุณภาพจากไอจี @m1keangelo

ส่วนภาพอัลตร้าซาวนด์ที่ซาร่าเคยโพสต์เมื่อวันที่ 1 เม.ย. 2014 ซึ่งมีคนจับสังเกตว่าเป็นภาพเดียวกับภาพในข่าวของ เซเลน่า โกเมซ ที่มีข่าวว่าตั้งท้องลูกฝาแฝด ซาร่าเผยว่าที่โพสต์คือวันนั้นเป็นวัน April Fool’s Day ซึ่งปกติเล่นแบบนี้กับเพื่อนๆ อยู่แล้วในทุกปี และในตอนนั้นเขาท้องน้องแม็กซ์เวลล์จริงๆ ไม่ได้ท้องลูกแฝด และความเป็นจริงคือในชีวิตนี้มีลูกแค่ 2 คนเท่านั้น คือ น้องแม็กซ์เวลล์ และ น้องเอมมิลี่ เมื่อถามว่าทุกวันนี้น้องแม็กซ์เวลล์ยังถามถึงไมค์บ้างไหม ซาร่าบอกว่าน้องยังถามถึง แต่ก็บอกไปว่าแด๊ดดี๊ทำงานอยู่

นอกจากนี้ยังมีประเด็นเรื่องแชตสนทนาที่อ้างว่าเป็นแฟนคลับชาวจีนไดเร็กไปคุยกับวาดิม พ่อของน้องเอมมิลี่ ซึ่งในแชตบอกว่าเลิกกับซาร่าแล้ว ซึ่งตนอันฟอลโลว์ไอจีซาร่า จากนั้นซาร่าก็บล็อก อีกทั้งวาดิมยังด่าซาร่าและเพื่อนอย่างดุเดือดด้วย และบอกว่าตนเชื่อไมค์มากกว่า และมีเรื่องแฉซาร่าเหมือนกัน ซาร่าบอกว่ายังไม่เห็นแชตดังกล่าว แต่ยืนยันว่าความสัมพันธ์ของวาดิมตอนนี้ไม่ได้ฟอลโลว์อินสตาแกรมจริงๆ แต่เอาอินสตาแกรมของลูกสาวติดตามไอจีอยู่ ไม่อยากเอาไอจีหลักของทั้งคู่ฟอลโลว์กัน เพราะไม่อยากให้คนจับตามองเรื่องความรัก เพราะเดี๋ยวทัวร์จะไปลงด้วย ไม่อยากไปรบกวนเขา เรื่องในแชตหลุดที่อ้างว่าเป็นวาดิมบอกว่าเชื่อไมค์มากกว่า คิดว่าจริงหรือไม่ ซาร่าตอบว่า “คือสิ่งที่เราคุยกับเขามัน… คือเราก็จะยึดสิ่งที่คุยกับเขาเป็นหลัก เราก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เราก็คุยกันปกตินะคะ”

วาดิม หนุ่มคนปัจจุบันของซาร่า ขอบคุณภาพจากไอจี @vadimashab วาดิม หนุ่มคนปัจจุบันของซาร่า ขอบคุณภาพจากไอจี @vadimashab

เมื่อถามถึงเรื่องการแต่งงานกับวาดิม ซาร่าบอกว่าเป็นเรื่องที่คุยกันไว้ แต่ ณ วันนี้ยังไม่มีโอกาสได้คุยกันถึงเรื่องแต่งงานอีก คุยกันแค่ว่าจะแต่งงานตอนเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา แต่เรื่องโควิด-19 ทำให้วาดิมยังไม่ได้กลับมาประเทศไทย ทุกวันนี้ยังคุยกันอยู่ แต่จะถามเรื่องกลับมาเมืองไทยเมื่อไหร่ แต่ไม่ได้คุยเรื่องแต่งงานแล้ว เพราะตอนนี้รู้สึกว่าสิ่งที่ต้องโฟกัสคือเขาจะกลับมาเมื่อไหร่ เพราะโควิดยังระบาดอยู่ ยืนยันทุกวันนี้ยังคุยกันตามปกติ แต่หากคนไม่เชื่ออาจจะต้องเอาวิดีโอคอลที่วาดิมกับลูกสาวคุยกันและอัดเป็นคลิปมายืนยันอีกทางว่ายังคบกัน เพราะคนโจมตีเยอะเหลือเกิน นอกจากนี้ซาร่าบอกว่าได้คุยกับวาดิมเรื่องข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งวาดิมไม่เข้าใจว่าทำไมเรื่องถึงใหญ่โตขนาดนี้ มีคนไดเร็กข้อความหาเขาเยอะมาก เขาก็ถามว่าจะให้ทำยังไงดี ซาร่าเลยบอกว่าให้อยู่เฉยๆ ไป ไม่ต้องไปตอบโต้ อย่าไปเสพข่าวเยอะ

ส่วนเรื่องที่มีคนแฉว่าวาดิมบอกให้ซาร่าตรวจดีเอ็นเอลูกสาว เพื่อยืนยันว่าเป็นลูกของเขาจริงๆ เพราะมีข่าวก่อนหน้านี้ว่าซาร่าคบกับคริสเตียน ซาร่ายืนยันว่าวาดิมไม่เคยพูดเรื่องการตรวจดีเอ็นเอ มีแต่ตนที่ถามเขาว่าอยากตรวจดีเอ็นเอมั้ย เขาก็ตอบกลับมาว่าทำไมเขาต้องทำแบบนั้น ในเมื่อน้องเอมมิลี่คือลูกของเขา และตอนที่ตั้งท้องก็อยู่ด้วยกัน เขารับรู้และรับผิดชอบมาตั้งแต่แรกแล้วตั้งแต่มีแผนว่าจะแต่งงานกัน ซาร่ายอมรับว่าในใบแจ้งเกิดของลูกสาวยังไม่มีการระบุชื่อของวาดิมเป็นพ่อ เพราะตอนที่คลอดลูก วาดิมไปทำงานที่ต่างประเทศ ต้องเอาเอกสารต่างๆ ให้ของพ่อน้อง ซึ่งมันระบุทีหลังได้ (ชมคลิป คลิกที่นี่). 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1948950
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1948950