“โดนัท ภัทรพลฒ์” โชว์ลีลาจอมเลื้อย ซ้อมเตะฟุตบอลเป็นเหตุทำสาวๆ ใจเต้นแรง


ให้คะแนน


แชร์

ถึงจะร้ายแต่ก็รัก…ก สำหรับ โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ พระเอกหนุ่มจากละคร “ฟ้ามีตะวัน” ทางช่อง 7HD ที่หลายคนเซอร์ไพรส์กับลุคใหม่ หล่อ เท่ สมาร์ต สาวกรี๊ดหนักกว่าเดิม เพิ่มเติมหุ่นแซ่บขึ้น สำหรับเคล็ดลับความรูปร่างกำยำน่าขย้ำของหนุ่ม โดนัท น่ะเหรอ จริงๆแล้วเจ้าตัวมีเทคนิคสร้างกล้ามเนื้อด้วยการออกกำลังกายกับกีฬาฟุตบอลสุดโปรดนั่นเองจ้า!!

งานนี้ โดนัท ชวนทุกคนมาที่สนามกีฬาช่อง 7HD ภาพแรกที่เห็น โดนัท เดินหล่อๆเข้ามาในชุดกีฬา เสื้อกล้ามสีน้ำเงิน ที่โดนัทเล่าให้ฟังว่า “จริงๆ เป็นเสื้อวิ่งมาราธอนที่สั่งมาจากงานวิ่งการกุศลงานหนึ่งครับ ความพิเศษของเสื้อตัวนี้คือด้านหลังมีการสกรีนชื่อของผมเอาไว้ด้วยครับ”

วอร์มอัปก่อน. วอร์มอัปก่อน.

จากนั้น โดนัท เริ่มการออกกำลังด้วยการยืดเส้นยืดสาย หลังจากยืดเส้นทุกท่าเสร็จสรรพ โดนัทก็เริ่มเดาะบอลโชว์ลีลาเบาๆ แม้ฟุตบอลจะเป็นกีฬาที่ต้องเล่นเป็นหมู่คณะ แต่ถ้าหากจะเล่นเพื่อออกกำลังเพียงคนเดียว ก็ใช่ว่าจะทำไม่ได้โชว์ลีลาการเลี้ยงลูก ซ้อมเตะลูกในแบบ ต่างๆวิ่งรอบสนามแบบไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อย อยู่กับลูกบอลกว่าครึ่งค่อนชั่วโมง กว่าจะยอมเดินออกจากขอบสนามนั่งพักเช็ดเหงื่อดื่มน้ำดับกระหายคลายร้อน แต่ท่าเช็ดเหงื่อด้วยการยกชายเสื้อขึ้นนั้น ทำให้เห็น ซิกซ์แพ็กแน่นๆ ทำเอาสาวแท้ สาวเทียมนั่งริม สนามกรี๊ดสนั่น ก่อนแยกย้าย

โอย...ปวดหลัง. โอย…ปวดหลัง.

โดนัท เผยทีมโปรดในใจว่า “ส่วนตัวผมชอบทีมลิเวอร์พูลครับ เป็นทีมที่เชียร์กันมาตั้งแต่รุ่นคุณพ่อ จนมาถึงตอนนี้ผมก็ยังชอบดูและเชียร์ทีมนี้อยู่กีฬาฟุตบอลสำหรับผม ต้องบอกว่าเป็นมากกว่าการออกกำลังกายนะ เพราะนอกจากเราจะได้เหงื่อ ได้ออกกำลังแล้ว ยังเป็นการได้สังคม ได้พูดคุยกับคนที่ชื่นชอบกีฬาชนิดนี้เหมือนกันด้วยครับ”

ฟิตแอนด์เฟิร์มขนาดนี้ เชื่อแล้วจ้า…ว่าตอนนี้ โดนัท เป็นหนุ่มเต็มตัวแล้วจริงๆอิอิ.

เดาะบอลโชว์สาว. เดาะบอลโชว์สาว.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

ลีลาพ่อเลี้ยง. ลีลาพ่อเลี้ยง. หล่อแล้ว. หล่อแล้ว. ช็อตนี้ขอโชว์ เอาใจแม่ยก. ช็อตนี้ขอโชว์ เอาใจแม่ยก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1949805
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1949805