"น้ำหวาน" ลงอ่างอวดอึ๋ม หมอผี "น็อต" ตบะเกือบแตกใน "ภูตรัตติกาล"


ให้คะแนน


แชร์

เพิ่งใช้คุณไสยใช้มนต์ดำฆ่าคนตายไปหมาดๆ ล่าสุดในละคร “ภูตรัตติกาล” นังร้ายหน้าสวย น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ เป็นฝ่ายโดนหมอผีคู่ใจจ้องจะกินตับซะเอง!

โดยเรื่องราวถึงตอนที่ ปาน-พิมพ์ (น้ำหวาน) กลับมาหาหมอผีมนต์ดำ โมทย์ (น็อต-วรฤทธิ์) ที่ตำหนักตอนค่ำคืน เพื่อให้ช่วยทำพิธีล้างไสยเวท ซึ่งเป็นแผนของ โมทย์ ที่แอบรัก ปานพิมพ์ มานานจึงหลอกให้มาทำพิธีเพื่อหาโอกาสหาเศษหาเลย โดย โมทย์ สั่งให้หญิงสาวถอดเสื้อผ้าแล้วตัวเองก็แอบดู ช่วงทำพิธี โมทย์ ก็พยายามแตะเนื้อต้องตัว ปานพิมพ์ จนทำให้ ปานพิมพ์ โมโหพูดจาดูถูก โมทย์ ทำให้ โมทย์ แค้นและสัญญากับตัวเองสักวันจะจับ ปานพิมพ์ ทำเมียให้ได้

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านย่านปทุมธานี ทีมงานจัดการเซตฉากห้องทำพิธีให้ดูชวนหลอน ภายในห้องมีอ่างน้ำพร้อมใบว่านสารพัด น้ำหวาน มาในชุดคลุมอาบน้ำสีขาว ส่วน น็อต ก็อยู่ในมาดหมอผี ทีมงานยังปล่อยสโมกช่วยบิลต์บรรยากาศ แต่โดน น็อต แซว “ใครมาปิ้งไก่ขายแถวนี้เนี่ย” (ฮา) ส่วน น้ำหวาน ก็สำรวจอ่างน้ำแล้วถาม “ใบไม้นี่ไม่มีหนอนใช่มั้ย ไม่งั้นหนูพุ่งออกมาเซ็นเซอร์ไม่ทันนะจะบอกให้” เอากะนางสิ!

ซักซ้อมเสร็จก็ถ่ายจริงกันเลยเพราะมืดค่ำแล้ว เริ่มที่ น้ำหวาน ปลดเสื้อคลุมแล้วก้าวลงไปแช่ตัวในอ่างสมุนไพรนั่งหลับตานิ่ง ส่วน น็อต ก็แอบยืนถ้ำมองอยู่ที่ช่องประตู ก่อนจะก้าวออกมาปั้นหน้าเป็นหมอผีจอมเคร่ง ปากก็งึมงำสวดคาถาแต่มืออยู่ไม่สุกจับโน่นแตะนั่นตามเรือนร่างอย่างกับหนวดปลาหมึก จน น้ำหวาน รู้ทันหมอผีจอมหื่น จึงปัดมือ น็อต ออกไปแล้วพูดจาดูถูกสร้างความแค้นเคืองให้แก่หมอผีจอมหื่นอย่างมาก!…ตามชมฉากนี้ได้ วันอังคารนี้ 20.20 น. ทางช่อง 8.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1950254
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1950254