ออย ปิยธิดา นางงามไข่เจียว ฟาดกลับ ซามีน่า หยุดพูดให้คนอื่นเดือดร้อน


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ ซามีน่า สิริลักษณ์ ทรงศรี หนึ่งในผู้เข้ารอบ 30 คนจากเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ออกมาแฉว่ามีเพื่อนนางงามเล่นของ จนทำให้ #นางลูบ พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ซึ่งเรื่องนี้ทำให้แฟนนางงามต่างคาดเดากันไปต่างๆ นานา ว่านางงามคนไหนคือคนที่เล่นของ

และมีชื่อของ ออย ปิยธิดา โพธิ์ทอง นางงามไข่เจียว ที่ถูกหลายคนสงสัย และล่าสุด ออยได้ออกมาฟาดกลับ ซามีน่า สิริลักษณ์ ผ่านทางเฟซบุ๊กของตัวเองอย่างเจ็บแสบ โดยมีข้อความดังนี้

“ทุกคนสู้กันทั้งนั้นค่ะ อย่าเอาความน่าสงสารของตัวเองไปออกรายการพูดทำร้ายคนอื่น ทั้งๆ ที่ตัวเองมีโอกาสดีๆ เข้ามา ออยก็สู้ ทีมไม่มี ชุดสวยๆ ในแต่ละวันไม่มี ช่างแต่งหน้าไม่มี คนดูแลไม่มี ตัวคนเดียวตลอด

มีคนช่วยเหลือให้ยืมนู่นบ้างนี่บ้าง มีผู้ใหญ่ใจดี ช่วยทำชุดประจำชาติและชุดราตรีให้ ออยขอบคุณมากๆ นะคะ ออยไม่เคยขอสปอนจากใคร ไม่เคยไปร้องขอใครว่าไม่มีเงิน มีเท่าไหนใช้เท่านั้น มีอะไรให้ใช้ก็ใช้เท่าที่มี

ออยกินของที่ทางกองเตรียมไว้จนอิ่มทุกวัน คิดห่อเก็บไว้กินด้วยซ้ำ กินเต็มที่ทุกมื้อเพื่อที่ออยจะได้ไม้ต้องใช้เงิน ออยนอนคู่กับพี่บีน่า เวลาพี่บีน่าชวนลงเซเว่น ออยไม่ค่อยลงเลย ออยบอกพี่บีน่าตลอดว่าออยมาออยมีเงินแค่ไม่กี่ร้อย ออยไม่อยากใช้

พี่บีน่าก็น่ารัก บอกว่าจะช่วยหางานให้ทำ เป็นพี่ที่ดีมากๆ พี่ในกองช่วยเหลือออยตลอด ทุกๆ คนสอน แนะนำออย บอกชี้ในสิ่งที่ถูกต้อง ออยไม่เคยเรียนเดิน หัดซ้อมตามยูทูบตามมีตามเกิด ไม่รู้ว่าการวางตัวที่ถูกต้องเป็นแบบไหน

ปีนี้เป็นปีแรกของออย อะไรที่ออยทำผิดพลาดไป ออยขอโทษจริงๆ ออยจะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น ออยมีโอกาสได้เข้าไปเรียนรู้สิ่งต่างๆ มากมายตอนอยู่ในกอง ออยก็ขาดรายได้เหมือนกัน เพราะออยเข้ากองหลายวัน

ออยหยุดเรียนด้วย หยุดขายของด้วย ผลกระทบก็มีพอสมควร แต่ออยคิดแค่ว่า ความรู้ ประสบการณ์ มิตรภาพที่ได้จากในกองมันคงหาซื้อที่ไหนไม่ได้ ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสนะคะ

และออยไม่แฮปปี้กับคนที่เขากล่าวหาว่าเป็นออยที่เล่นของบ้าบออะไรนั้น ถ้าเล่นจริงๆ จะเล่นให้ตัวเองรวยไปเลยค่ะ แล้วก็จะเล่นให้มงไปเลยด้วย ไม่ใช่มาตกตั้งแต่รอบแรกแบบนี้

#พูดอะไรแล้วคนอื่นเดือดร้อนพอได้แล้วนะสงสารคนที่ถูกกล่าวหาบ้าง #มีคนหาว่าออยร้อนตัวทั้งๆ ที่กล่าวหาออยอยู่แล้วออยต้องรู้สึกยังไงต้องอยู่เงียบๆแล้วโดนเคาะหรอ #ออยไม่สนุกด้วยเรื่องไร้สาระนี้2020แล้วสติ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1951625
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1951625