“เดียร์น่า” เล่านาทีระทึกเกิดเหตุกระจกแตกเกือบบาดใส่  2 รอบรวด


ให้คะแนน


แชร์

“เดียร์น่า” เล่านาทีระทึกเกิดเหตุกระจกแตกเกือบบาดใส่  2 รอบรวด

      เกิดเหตุการณ์กระจกแตกเกือบบาดใส่ตัวเองถึง 2 รอบรวด ทำให้อยากรู้เป็นอย่างไรบ้าง  สำหรับ “เดียร์น่า ฟลีโป” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้พร้อมอัปเดตแพลนไปทำบุญทอดกฐินให้ฟังด้วยว่า

เดียร์น่า ฟลีโป

อ่านข่าวต่อ : สวยใจบุญ “เดียร์น่า” ถวายกฐิน หลักล้าน วัดในจังหวัดบ้านเกิด

เดียร์น่า ฟลีโป

      ก็จะไป 2 วัดคือที่จ.อุทัยธานีและจ.อุดรธานี วัดนิมิตโพธิญาณ ที่ไปทำประจำทุกปีอยู่แล้วถือเป็นบุญใหญ่ที่จ.อุดรธานีจะมีการยกช่อฟ้าด้วยก็ถือโอกาสบอกบุญให้กับทุกคนด้วยยอดรวมไม่รู้ว่าเท่าไหร่เพราะไม่ได้เป็นประธานใหญ่ส่วนตัวเป็นลูกศิษย์วัดที่จ.อุดรธานีไปมานานมากแล้วตั้งแต่เด็กตัววัดก็มีการพัฒนาขึ้นจากเดิมมากและมีคนมาทำบุญมากขึ้นด้วยและเป็นบ้านเกิดของตัวเองได้กลับบ้านเจอคุณพ่อคุณแม่ด้วย

เดียร์น่า ฟลีโป

      ทั้งนี้ที่ผ่านมาชีวิตก็ไม่เจอเรื่องแย่มากรู้สึกมีพระคุ้มครองตลอดโดยมีอุบัติเหตุกระจกแตกก็ยังไม่เป็นอะไรโชคดีมากเพราะแตกต่อหน้าเลยช่วงจะผ่านเบญจเพสพอดีที่เกิดตนต้องวิ่งชนกระจกในฉากละครแต่กระจกต้องไม่เป็นอะไรแค่ชนแล้วล้มแต่เกิดชนแล้วกระจกดันแตกทุกคนตกใจมากก็ล้มไปโดนสะเก็ดตรงเข่าและนิ้วมือนิดหน่อยไม่เป็นอะไรเลยโชคดีมากรับมีปัญหากับกระจกเพราะล่าสุดกระจกกั้นในห้องน้ำแตกและระเบิดเองโดยที่ไม่ได้ไปทำอะไรเลยเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนก็หาช่างมาประเมินคิดว่าอาจจะเกิดจากการก่อสร้างแล้วอาคารสะเทือนหรือเปล่าเพราะมีการทำบ้านกันหรือมีการกระแทกแล้วสะสมแต่ไม่น่าใช่และไม่เคยทำอะไรกับกระจก

เดียร์น่า ฟลีโป

       ซึ่งมีเพื่อนทักมาเคยเจออาบน้ำอยู่แล้วกระจกระเบิดบาดเต็มตัวเลยไม่อยากคิดถ้าเป็นตัวเองจะเป็นไงโดยส่วนตัวได้กลัวกระจกไปเลยก็เอาออกไปหลังจากนั้นก็มีแม่บ้านที่ไปทำความสะอาดโดนบาดนิดหน่อยหลังจากตนได้อาบน้ำเสร็จตัวพี่เขาไม่ได้ทำอะไรขอเตือนให้ทุกคนระวังกันด้วย และหลังจากนี้จะต้องไปถวายอะไรที่เป็นแก้วเพื่อแก้เคล็ดแล้ว  พร้อมเผยก่อนหน้านี้หมอดูก็ไม่เคยทักอะไรและอย่างที่บอกจะมีไปทำบุญกฐินที่ผ่านมาทำบุญเยอะรู้สึกยังโชคดีที่พอเกิดเหตุขึ้นยังไม่เสียโฉมพยายามเลี่ยงที่ที่มีกระจกอยู่บ้างในช่วงนี้แต่ทำใจได้เพราะมันผ่านไปแล้ว

เดียร์น่า ฟลีโป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

"เกรท-เดียร์น่า" ควงคู่ออกงานสุดหวาน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/94156/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/94156/read