เพจดังเผยแชตหลุด มุก วรนิษฐ์ ปมคืนเงินดาวน์ แต่ชาวเน็ตโฟกัสอีกอย่าง


ให้คะแนน


แชร์

ยังถูกจับตามองต่อเนื่อง สำหรับนางเอกสาวหน้าใส มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยโพสต์ทวิตเตอร์ด้วยข้อความเศร้าๆ จนถูกโยงไปถึงเรื่องที่อดีตคนรักอย่างพระเอกหนุ่ม ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี และนางแบบ-นักแสดงสาวแซ่บ จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย โพสต์ภาพตัวเองอยู่ในสถานที่คล้ายๆ กันในช่วงนั้นพอดี

มุก วรนิษฐ์ ขอบคุณภาพจากไอจี @mookworranit มุก วรนิษฐ์ ขอบคุณภาพจากไอจี @mookworranit

และล่าสุดกลายเป็นประเด็นร้อนอีกครั้ง เมื่อเพจบันเทิงดัง เจ๊มอย 108 โพสต์ภาพแคปในไอจีสตอรี่ของ มุก วรนิษฐ์ ที่เป็นภาพข้อความแชตไลน์เกี่ยวกับเรื่องคืนเงินดาวน์ และเขียนข้อความบรรยายว่า “น้องมุกมือลั่นอะไร งง.. น้องคุยกะใครก๊อนนนน เรื่องการแคปไว ชาวเน็ตไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ปล. เมนต์กันดีๆ ห้ามพาดพิงใครเด็ดขาด ชะโงกดูเงินในกระเป๋ากันด้วยแม่ๆ”

ซึ่งในแชตไลน์ดังกล่าว แชตฝั่งซ้ายบอกว่า “ไม่ได้จะเอาใครมา แต่หลังจากนี้คนรับผิดชอบเป็นเค้าแล้ว” และแชตฝั่งขวาตอบกลับว่า “จะบ้าเหรอ เธอเพิ่งจ่ายเต็มเดือนเดียว จะเป็นของเธอได้ไง” จากนั้นแชตฝั่งซ้ายตอบกลับว่า “แม่เค้าคุยกับแม่เธอแล้วว่าเดี๋ยวจะเอาเงินค่าดาวน์มาคืน ตอนนี้มันเป็นภาระเค้าไง มันก็คือของเค้า” และแชตฝั่งขวาตอบกลับว่า “เธอจะบ้าหร. ยังไม่คืน แค่พูด” และเขียนแคปชั่นบรรยายรูปว่า “เฮ้ย ตรรกะ”

แต่งานนี้ชาวเน็ตหลายคนแสดงความคิดเห็นหลังจากเห็นภาพดังกล่าวว่า สตอรี่เห็นเฉพาะเพื่อนที่สนิท คนที่แคปมาเป็นคนไว้ใจไม่ได้ เอาเรื่องเขามาปล่อย เลวนะแบบนี้ บ้างก็บอกว่าอย่าเพิ่งด่าคนแคป เพราะในเนื้อหาแชตไม่ได้จะทำร้ายมุกเลย พร้อมทั้งมองว่าจุดประสงค์คนแคปมี 2 อย่าง คือเอามาเม้าท์ อยากแฉคนที่คุยกับมุก ฯลฯ แต่ล่าสุดเพจดังก็ได้ลบภาพแชตดังกล่าวออกไปแล้ว.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1953209
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1953209