ไอซ์ อามีนา ตกบันไดเลือดอาบ สปิริตแรง! กัดฟันสู้ถ่ายละครต่อ


ให้คะแนน


แชร์

นางเอกหน้าคม ไอซ์ อามีนา โชว์สปิริตแรงกล้า ตกบันไดเลือดอาบเท้า แต่กัดฟันสู้ถ่ายละครต่อ เผยอาการดีขึ้นแล้ว

งานแน่นสุดตอนนี้ยกให้นางเอกฟรีแลนซ์ ไอซ์ อามีนา กูล ที่เดินสายถ่ายละคร 7 วันรวด โดยเฉพาะละครดราม่าที่หลายคนรอคอยอย่าง “บังเกิดเกล้า” ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 ก็จ่อคิวร้อนๆ มีกำหนดออนแอร์ ตอนแรกวันที่ 7 พ.ย.ที่จะถึงนี้แล้ว

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

แต่ความที่พักผ่อนน้อย บวกกับโหมถ่ายละคร เลยเป็นต้นเหตุให้ สาวไอซ์ เกิดอุบัติเหตุตกบันไดระหว่างถ่ายทำละคร ทำให้เท้าถลอกเลือดไหลเป็นจำนวนมาก จนต้องรีบไปโรงพยาบาลทำแผลเป็นการด่วน โดยแพทย์มีคำสั่งห้ามแผลโดนน้ำ และงดใส่รองเท้าผ้าใบป้องกันการเสียดสีบริเวณแผล

งานนี้นางเอกสุดสตอง ไอซ์ อามีนา สปิริตแรงกล้าขอเดินหน้าถ่ายทำละคร “บังเกิดเกล้า” ต่อทันที โดยมีทีมงานคอยดูแลใกล้ชิด พร้อมกับเลือกรองเท้าส้นสูงเข้าฉากให้อย่างปลอดภัย และกระทบกระเทือนแผลให้ได้น้อยที่สุด

โดย สาวไอซ์ เปิดใจถึงอุบัติเหตุในครั้งนี้ว่า “เกิดมาจากการตกบันได มันเป็นบ้านเก่าเป็นเหล็กแหลมๆ แล้วมันก็ขูดเนื้อเรา แล้วหนังก็หลุด ตอนที่โดนก็คือร้องไห้เลย เลือดเยอะมาก เราไม่เคยเห็นแบบนี้มาก่อน ต้องทำแผลตลอด”

“ตอนนี้ก็ยังมีเลือดซึมๆ ออกมาที่แผลตลอด หมอสั่งห้ามโดนน้ำ ซึ่งตอนเราอาบน้ำก็ต้องระมัดระวังมาก ต้องไปทำแผลทุกวัน และฉีดยาฆ่าเชื้อตลอด แต่ก็ต้องกลับมาทำงาน เพราะละคร บังเกิดเกล้า มีคิวออกอากาศแล้ว เราไม่สามารถพักได้ ต้องอดทนกันก่อน ตอนนี้อาการดีขึ้นตามลำดับ และระวังตัวเองให้มากขึ้น” นางเอกสาวกล่าว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5118690
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5118690