“ใบเฟิร์น พัสกร” ปัดบล็อกไอจี “นิกกี้” เหตุจีบ “ก้อย” ตอบชัดหวนคบ “เจโม่” ไหม


ให้คะแนน


แชร์

“ใบเฟิร์น พัสกร” ปัดบล็อกไอจี “นิกกี้” เหตุจีบ “ก้อย” ตอบชัดหวนคบ “เจโม่” ไหม

      แค่งอนฝ่ายชายอย่าง  “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” เลยได้ทำการบล็อกไอจีไม่เกี่ยวกับเหตุที่จีบ “ก้อย อรัชพร โภคินภากร” แต่อย่างใด สำหรับ “ใบเฟิร์น  พัสกร พลบูรณ์” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมเผยเรื่องนี้พร้อมตอบหวนกลับไปคบกับ “เจโม่  จาตุรนต์ ไพรศุภา” จริงไหมให้ฟังด้วยว่า

นิกกี้ ณฉัตร,ก้อย อรัชพร,ใบเฟิร์น พัสกร

อ่านข่าวต่อ : เอ๊ะยังไง? “ใบเฟิร์น พัสกร” เปิดตัวหนุ่ม รับวาเลนไทน์ ฝ่ายชายถูกแฉแหลกคบซ้อน

นิกกี้ ณฉัตร,ก้อย อรัชพร,ใบเฟิร์น พัสกร

      ก็ไม่ได้บล็อกพักนึงแล้วมาคิดทบทวนดูตนมีเพื่อนสนิทหลายคนก็จะรู้เวลางอนและรู้ทำไงถึงจะหายอย่าง “นิกกี้”ก็เป็นเพื่อนที่ไม่ได้สนิทที่สุดถึงขั้นจะรู้ใจเวลางอนหรือไม่พอใจจะต้องทำไงโดยเหตุที่บล็อกอีกฝ่ายเป็นเพราะมีเรื่องถูกทับถมงอนหลายเรื่องไม่ได้เคลียร์กันแต่ไม่ได้มีใครผิดเลยจะไปอะไรมากก็งอนกันนานมากแล้วมีทั้งตอนวันเกิดและก่อนอีกที่รู้สึกทับซ้อนสะสมมาแต่ถ้าเพื่อนคนอื่นจะถามว่าเกิดอะไรขึ้นแต่เขาเป็นแนวผู้ชายจ๋าอาจจะไม่ถามขนาดนั่น   ทั้งนี้เพิ่งรู้ข่าวจีบ “ก้อย อรัชพร” ไม่นานเขาก็ไม่บอกยังถามเรื่องนี้กับ “ดีเจมะตูม”อยู่เลยส่วนตัวไม่อยากพูดและถามกับ “นิกกี้” เพราะไม่รู้ความสัมพันธ์เขาไปในระดับไหนแล้วและไม่รู้จัก “ก้อย อรัชพร” เป็นการส่วนตัว

นิกกี้ ณฉัตร,ก้อย อรัชพร,ใบเฟิร์น พัสกร

     พร้อมเผยสมมุติหากมีคนมาจีบตนอยู่แล้วมีข่าวกับอีกคนจะรู้สึกยังไงเขาอาจจะไม่บอกต่อหน้าอาจจะคิดหรือไม่คิดก็เป็นไปได้แต่ตนเป็นคิดก็ไม่อยากพูดเพราะไม่รู้จักอีกฝ่ายว่าเป็นคนยังไงเลยไม่อยากออกมาพูดซึ่งก็ไม่ได้กลัวเข้าใจผิดถ้าคุยจีบกันอยากให้มูฟออนเดินหน้า ยันส่วนตัวไม่เคยมีความสัมพันธ์กับ “นิกกี้” แบบจีบหรือชอบกันไม่เคยเป็นแบบเกินเพื่อนมาตั้งแต่แรกนั่นเองและรู้สึกว่าที่ผ่านมา “นิกกี้” ไม่ได้จีบแค่เป็นเรื่องของเคมีในการทำงานที่เข้ากันมากกว่าและยังคงสามารถร่วมงานกันได้หากมีโอกาสได้เจอก็คงจะมีการพูดคุย แต่ถ้าจะให้โทรไปก็คงไม่ถึงขั้นนั้นโดยในอนาคตคาดว่าน่าจะกลับมาสนิทใจได้เหมือนเดิม

นิกกี้ ณฉัตร,ก้อย อรัชพร,ใบเฟิร์น พัสกร

      สำหรับสถานะหัวใจที่ถูกจับตาจะไปคุยคบกับ  “เจโม่ จาตุรนต์ ไพรศุภา” อีกครั้งไหมนั้นก็หลังเหตุการณ์ที่จับได้ว่าฝ่ายชายมีแฟนอยู่แล้วนั้นก็บอกชัดเจนกับเขาแล้วว่าจะขอหยุดไปก่อนไม่อยากเป็นมือที่สามใคร ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกัน คอยให้กำลังใจห่วงใยให้คำปรึกษาที่ดีต่อกัน รับยังไม่กล้ากลับไปอยู่ในสถานะแฟน เพราะไม่อยากเร่งเร้าชีวิตตัวเองด้วยแต่ไม่ถึงขั้นปิดกั้นความรักก็มีหนุ่มที่เข้ามาคุยอยู่บ้าง

นิกกี้ ณฉัตร,ก้อย อรัชพร,ใบเฟิร์น พัสกร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/94177/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/94177/read