ป้อง ณวัฒน์ ปัดพานักศึกษาสาวเข้าบ้าน แจงแก่แล้ว นิ่งขึ้น


ให้คะแนน


แชร์

ป้อง ณวัฒน์ ปัดพานักศึกษาสาวเข้าบ้าน แจงแก่แล้ว นิ่งขึ้น

ห่างหายจากข่าวสาวๆไปนาน แต่ด้วยความที่ โสด เฟรนด์ลี่ พระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ เลยมีรายชื่อถูกโยงในข่าวเมาธ์ พระเอกเฟรนด์ลี่พานักศึกษาเข้าบ้าน

ล่าสุด วันที่ 15 ต.ค เจ้าตัวมาร่วมแถลงข่าวลิขสิทธิ์ถ่ายทอดฟุตบอลไทย 2021-2028 THAI FOOTBALL : THE FUTURE IS YOU ที่ห้องคริสตัลฮอลล์ รร.ดิแอทธินี แบงค็อก กรุงเทพฯ เลยเคลียร์ถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมทั้งอัพเดตธุรกิจหน้ากากผ้า ที่ร่วมทุนกับเพื่อน4คน

ป้อง ณวัฒน์

ป้อง ณวัฒน์

ล่าสุดทำหน้ากากขาย
“หน้ากาก หายใจง่าย คือพวกเราต้องพกอยู่แล้ว ทำกัน4คน เพื่อนอีก2คน และมีเคน ภูภูมิ ด้วย สนิทกัน อย่างเพื่อนเขาก็มีโรงงานผ้าอยู่แล้ว แล้วก็มีของมีคุณภาพ ก็เลยรู้สึกว่า ลองทำกันดูดีกว่า”

ก็พอดีช่วงโควิดด้วย
“จริงๆเรื่องหน้ากากที่ต่างประเทศเขาใส่กันเป็นเรื่องปกติ ใครเป็นหวัด เป็นไข้ธรรมดาที่ไม่ใช่โควิดก็ใส่กันมานานแล้ว แล้วพอมามีโควิด มีฝุ่นpm2.5 ผมว่าหน้ากากมันก็เป็นอะไรที่จำเป็นและสำคัญมากขึ้น ก็เลยลองทำดูดีกว่า เพราะว่าของเราดี ใส่แล้วสบาย”

ลงทุนไปเยอะมากไหม
“ก็พอได้ ลงทุนกันตั้ง4 คนก็พอได้ ไม่ได้เครียด ขายดีเลยครับ เรามีตามตู้ กดออนไลน์อาจจะไม่ดีเท่า เพราะว่าบางทีคนต้องการความสะดวก อยากใส่แต่ลืมเอา มาไปกด เดี๋ยวเข้าเซเว่นแล้ว เดี๋ยวคอนเฟิร์มอีกที”

คู่แข่งไม่เยอะเหรอ หลายคนทำหน้ากาก ทำเจลแอลกอลฮอล์
“มีคู่แข่งถือว่าดีนะครับ เพราะผลประโยชน์ตกอยู่กับผู้บริโภค แข่งกันที่ราคา แข่งกันที่คุณภาพ คือยิ่งแข่งผู้บริโภคจะได้ประโยชน์สูงสุดครับ”

ป้อง ณวัฒน์

ขายหน้ากาก

จะต่อยอดไปเรื่อยๆไหม
“ก็ยังก็ยังคิดไม่ออกนะครับ เพราะอาจจะต้องทำใจ ถ้าวันหนึ่งวัคซีนออกมาจะอะไรยังไงก็ว่ากันไป คือทำเอาตรงนี้ก่อนแล้วกัน อนาคตค่อยว่ากัน มองไกลอยู่นะก็ลงทุนไปเยอะ ถ้าคนใส่ยังใส่ เราก็ทำต่อ เราก็จะไม่ได้หวังว่าจะให้โควิดมันอยู่ตลอดไปมันก็ต้องมีจุดสิ้นสุด มีวัคซีนออกมาเราก็รอคอยวันนั้นเช่นเดียวกัน จะมาบอกว่าโควิดดีจังเลย ก็ไม่ใช่ คือปรับตัวพัฒนาตามจังหวะ เพราะอย่างมีโควิดก็ทำหน้ากาก ถ้าไม่มีก็เลิกทำ หรืออาจจะทำอย่างอื่นก็ได้ก็แล้วแต่จังหวะ”

ทำเพื่อนกลัวจะมีปัญหากันไหม
“เป็นเพื่อนสนิทกัน จริงๆ เวลาที่ทำธุรกิจกับเพื่อน ส่วนตัวเจ๊งไม่ว่า แต่อย่าทะเลาะกัน ไม่ได้อยากเจ๊งนะ แต่ให้เลือกผมยอมขาดทุน ยอมเจ๊งดีกว่ามาทะเลาะกันกับเพื่อน”

ล่าสุดถูกโยงเป็นพระเอกเฟรนด์ลี่พานักศึกษาเข้าบ้าน
“เฟรนด์ลี่ประเภทไหนก็เฟรนด์ลี่อยู่แล้ว จริงๆผมหลุดพ้นข่าวพวกนี้ไปนานแล้ว เพราะว่าเราก็แก่แล้ว วัยรุ่นคงมีบ้างยอมรับ เฟี้ยวๆจีบผู้หญิง แต่ตอนนี้เอาตรงๆเลยว่านิ่งขึ้นเยอะ และมีความรู้สึกว่าบางทีอยู่บ้านดู Netflix ดูละครแล้วมันสบาย อาจจะด้วยวัย ไม่ได้หวือหวา ไม่ได้ใช้ชีวิตโหดร้ายเหมือนเมื่อก่อนแล้วครับ เพราะฉะนั้นมีข่าวอะไรมาก็มั่นใจว่าไม่ใช่เราแน่”

แสดงว่าเมื่อก่อนเราฮาร์ดคอร์กว่านี้
“เมื่อก่อนก็มีบ้างอยู่แล้ว เป็นกันทุกคน วัยรุ่น อยู่บ้านแล้วมันร้อนใช่ไหม(หัวเราะ)ก็ต้องออกไปเที่ยว แต่ตอนนี้กลายเป็นว่าอยู่บ้านแล้วมันเย็นสบาย รู้สึกว่าชิล รู้สึกว่าอยู่บ้านเล่นกับหลานดูทีวีพักผ่อนมันก็สบายไม่ต้องออกไปไหนแล้ว”

ซีเรียสไหม เจอข่าวแนวนี้กลายเป็นภาพติดตัวไป
“ไม่ได้ซีเรียสนะครับ ก็ไม่ได้มีข่าวแนวนี้ตั้งหลายปีแล้ว ไม่ได้มีข่าวมีผู้หญิงตั้งหลายปีแล้ว ก็คงมีน้องๆที่มาแทนที่อยู่ในวัย ตามวัฏจักรครับ ก็ไม่มีอะไรครับไม่ได้กลัวอะไร”

แต่เราก็ไม่ได้น้องๆ หลานๆที่เรียนอยู่เป็นนักศึกษาแวะเวียนมาแถวบ้าน
“ไม่มี บ้านส่งซอยตัน แล้วก็ไม่ได้เป็นทางที่ใครจะมาผ่าน ไม่มีครับมีแต่หมาและแมว”

แสดงว่าต้องประกาศวางมือไปแล้ว
“ตอบยังไงให้ดูดี(หัวเราะ) ก็ไม่ได้วางมือ ก็เป็นอย่างนี้ล่ะครับ ก็นิ่งขึ้นล่ะกัน สบายๆ”

ตอนนี้มีเป็นตัวเป็นตนบ้างยัง
“อยากมีนะครับ อาจจะอย่างเมื่อก่อน อาจจะไม่แมตกัน พอมีคนดีๆเข้ามา เราก็ไม่หยุด บางทีจังหวะไม่ลงตัว แต่ตอนนี้อยากจะหยุดจะนิ่งแล้ว แต่ว่ามันไม่ค่อยมี ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ถ้ามันใช่ก็คือใช่”

ถ้ามีแล้วจะเปิดตัวไหม
“เปิดอยู่แล้วครับ เพราะว่าที่ผ่านมาก็ไม่เคยปิด ไปที่ธรรมดา ไปกินข้าวดูหนังในห้าง”

คิดจะเป็นหนุ่มโสดไปตลอด้ลยไหม
“ไม่มั้ง ผมคิดว่าความสุขของแต่ละคนไม่เหมือนกัน”

ป้อง ณวัฒน์

เพื่อนดำน้ำ

จะเหมือนพี่บี น้ำทิพย์ไหม กับพี่อ๋อม อรรคพันธ์ ไปแซวเขาหรือยัง
“แล้วเขาเกี่ยวอะไรกับผมเนี่ย ก็เป็นแก๊งดำน้ำ แล้วทำไมผมต้องมาแก้ข่าวให้เขาเนี่ย หมายถึงว่าแต่ละคนก็มีความสุขไม่เหมือนกัน ชีวิตใคร ชีวิตมัน”

รู้อะไรมาบ้างไหม คู่นี้
“ไม่รู้เลยครับ ไม่รู้จริงๆ ไปดำน้ำที่เดียวกัน เป็นจุดที่เราไปกันบ่อยๆ ซึ่งบางครั้งผมไปเจอน้องบี ไม่ได้นัดกันนะ พูดไปคนก็ไม่เชื่อๆ บังเอิญเจอกัน ซึ่งเขาจะไปบังเอิญเจอกันหรือไม่ อันนี้ผมก็สุดจะรู้ได้”

ขอบคุณรูปจากไอจี : pongnawat

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5118727
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5118727