บี้ สำนึกผิดขอเลิก ฟ้า ใน คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ 12 ตอน จุดจบของส่วนเกิน


ให้คะแนน


แชร์

จะดีจะชั่วอยู่ที่ตัวทำ จะสูงจะต่ำอยู่ที่ทำตัว เมื่อทำผิดพลาดไปแต่สุดท้ายจะขอไม่พลาดพลั้งอีก ใน คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ 12 ตอน จุดจบของส่วนเกิน เมื่อ เอก (บี้ ธรรศภาคย์ ชี) รู้ว่า เมล (กระติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล) ท้องและตัวเองกำลังจะเป็นพ่อคน เจ้าตัวจึงได้ย้อนคิดสิ่งที่ตัวเองทำผิดกับ เมล ด้วยการนอกใจไปมีอะไรลับหลังกับ วิว (ฟ้า ยงวรี งามเกษม ) ทำให้ เอก รู้สึกสำนึกและอยากแก้ไข ในสิ่งที่ตัวเองผิดพลาดด้วยการขอเลิกกับ วิว และไม่ไปยุ่งกับ วิว อีก

แต่งานนี้ ไม่ใช่เรื่องง่ายเมื่อส่วนเกินอย่าง วิว ไม่ยอมเลิก พร้อมยังทำทุกอย่างเพื่อดึงตัว เอก กลับมาเป็นของตัวเองให้ได้ งานนี้ เอก จะกลับตัวกลับใจได้หรือเปล่าต้องรอติดตาม

แต่ถ้าเป็น บี้ เจ้าตัวได้เผยว่า “ผมคงเลือกไม่ไปยุ่ง หรือนอกใจภรรยาตั้งแต่แรก สุดท้ายการนอกใจยังไงปัญหาต้องตามมา และสำหรับตัวผมเองแล้วครอบครัวต้องมาที่หนึ่ง ถึงปัจจัยรอบข้างเราจะนำพาสิ่งเร้ามาดึงดูดเรามากมาย แต่ถ้าใจเราเด็ดเดี่ยวรักมั่นคนเดียวเราจะไม่คิดนอกลู่นอกทางเลย สำหรับเรื่อง จุดจบของส่วนเกิน ใช้พลังในการแสดงมากครับ เพราะดราม่าล้วนๆ แต่สนุก ได้เรียนรู้คำว่า ไม่ซื่อสัตย์ คือ ทำให้ชีวิตวุ่นวายขนาดไหน ฝากด้วยนะครับ”

มาลุ้นกันว่า เอก จะเลือกทางไหน ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 12 “Uncharted Love รักซ่อนเร้น” ตอน “จุดจบของส่วนเกิน” ผลิตโดย เช้นจ์2561 ในวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง GMM25

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1954195
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1954195