ลีเดีย-แมทธิว พาส่องบ้านหลังใหม่ใหญ่อลังการ สร้าง 2 ปี ก็ยังไม่เสร็จ


ให้คะแนน


แชร์

ลีเดีย ศรัณรัชต์ และ แมทธิว ดีน ได้พาดูบ้านหลังใหม่ในรายการ Daily Deans ที่กำลังสร้างมานานกว่า 2 ปีแล้ว แต่ก็ยังไม่เสร็จ แต่แค่ดูจากโครงสร้างไม่ต้องบอกก็รู้ว่าบ้านหลังนี้ใหญ่อลังการไม่น้อย ซึ่งบ้านหลังนี้ยังต้องมีการปรับแก้ทุบทิ้งในบางส่วนอยู่ เนื่องจากทั้งคู่ยึดหลักฮวงจุ้ย โดยเฉพาะแมทธิวที่เชื่อในเรื่องของพลัง

ที่บ้านหลังนี้มีหลังใหญ่ เพราะแมทธิวบอกว่าต้องอยู่กัน 5 คน เอาไว้นอนกับลูก 3 คน ซึ่งงานนี้ทำเอาภรรยาสาวสวยถึงกับรีบบอกว่า บ้านเรามีกันแค่ 4 คน งานนี้แมทธิวจึงถามต่อว่า แน่ใจเหรอ งั้นรอดูคืนนี้ละกัน ว่าจะเป็น 2 หรือ 3

และนอกจากห้องนอนที่ใหญ่มากๆ แล้ว ห้องน้ำของบ้านนี้ก็ใหญ่มากๆ เช่นกัน เพราะต้องมีชักโครก 2 ตัว ส่วนห้องเก็บเสื้อผ้าก็ใหญ่อลังการสุดๆ ซึ่งตอนแรกลีเดียอยากจะทุบห้องเพื่อเอาพื้นที่อีกห้องมาเพิ่ม แต่ต้องเก็บเอาไว้ทำเป็นห้องนอนของเดมี่

ซึ่งแมทธิวอยากจะให้บ้านหลังนี้เสร็จเร็วๆ เพราะต้องเป็นคนตื่นมาส่งดีแลนที่โรงเรียนวันละ 5 ชั่วโมง ขามา 1 ชั่วโมง ขากลับ 1 ชั่วโมง มารับ 1 ชั่วโมง และขากลับอีก 1 ชั่วโมงกว่าๆ ซึ่งแมทธิวบอกว่าเหนื่อยมากกับการเดินทางทุกวัน และลีเดียเลยชมว่า แมทธิวเป็นพ่อที่ดีมากและเก่งมาก

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1954341
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1954341