สมบัติมหาเฮง EP.19 "เมธี" ฟื้นกลับเข้าร่าง "พรานทนง" ถูกมนตร์ดำสะกดไว้


ให้คะแนน


แชร์

สมบัติมหาเฮง EP.19 ในโลกวิญญาณ “เมธี” (สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ) และ “พรานทนง” (เพชรฎี ศรีฤกษ์) ต่อสู้กับ “ย่านอ่อง” (ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง) อย่างไม่รู้แพ้รู้ชนะ ในขณะที่ภายในถ้ำเวลาก็ผ่านมาเนิ่นนานจนเทียนไขใกล้ดับเต็มที “ต๋อง” (ณัฐพล ไรยวงค์) “กาน” (จาด้า อินโตร์เร) “พรานโรจน์” (คงณัฐ เชยสุวรรณ) และ “ยาโย” (อิงฟ้า เกตุคำ) จึงทำสมาธิรวบรวมจิตเป็นหนึ่ง เพื่อเรียกให้ธี และ “พิมแพร” (พัชญา เพียรเสมอ) กลับเข้าร่าง

วิญญาณแม่ของพิมแพรปรากฏกายขึ้นในโลกวิญญาณ และบอกให้พิมแพรรีบกลับเข้าร่าง พิมแพรฟื้นขึ้นมา แต่ร่างของธียังคงนอนนิ่งสนิท ชีพจรธีเต้นอ่อนลง ในโลกวิญญาณพรานทนงบอกให้ธีรีบกลับไปเข้าร่าง ธีฟื้นขึ้นมาทุกคนต่างโล่งใจ และเมื่อรู้ว่าพิมแพรจูบเพื่อช่วยชีวิตเขาไว้ ก็ทำให้ธีรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก

ทางด้านย่านอ่องก็ได้ใช้มนตร์ดำสะกดและควบคุมวิญญาณของพรานทนงให้ตกอยู่ใต้อาณัติของตน ขณะที่ “เนมา” (ณัฏฐกันย์ อัมพรพงษ์) กับ “หม่องฉาย” (เหลือเฟือ จริงจริง) รอดชีวิต แต่ติดอยู่ที่ก้นเหว เนมาตัดสินใจยิงปืนขึ้นฟ้าหวังว่าจะมีคนผ่านมาได้ยินแล้วช่วยพวกเธอ ธี ต๋อง พรานโรจน์ เดินตามเสียงปืนมาจนพบเนมากับหม่องฉาย จึงช่วยทั้งสองขึ้นมา พิมแพรตัดสินใจทำการผ่าตัดเอากระสุนออกให้หม่องฉาย และรักษาบาดแผลให้เนมา ทำให้เนมารู้สึกสำนึกในสิ่งที่เคยทำไม่ดีไว้กับธีและพิมแพร

ติดตามชมได้ใน “สมบัติมหาเฮง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1954244
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1954244