ใหม่ สุคนธวา โพสต์การวางตัวเป็นกลางในสังคมสำคัญมากกว่าความคิดเห็น


ให้คะแนน


แชร์

ดาราสาว ใหม่ สุคนธวา ที่กำลังตั้งท้องได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก หลังจากที่ถูกส่งข้อความมาถามว่าไม่ออกมาเคลื่อนไหวหลังเกิดสถานการณ์ เหมือนดาราคนอื่นหรือ ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ภาพการปิดหู ปิดตาปิดปาก และบอกว่าตนขอเป็นกลางไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด อีกทั้งยังระบุการวางตัวเป็นกลางในสังคมสำคัญมากกว่าความคิดเห็น

“#ตามภาพค่ะ เช้านี้มีข้อความส่งมาว่า ไม่เห็นออกมาเคลื่อนไหวสถานการณ์ ที่เขาเกิดขึ้นเหมือนดาราคนอื่นเลย ไม่รู้สึกอะไรบ้างเหรอ? เดี๋ยวจะแบนเราเลย! คืองี้นะคะ ดิฉันเป็นนักแสดงที่เป็นคนกลางค่ะ ไม่ขอฝักใฝ่ฝ่ายใดหรือข้างใดทั้งนั้นค่ะ และไม่ขอยุ่งกับทุกเรื่อง ทุกฝ่ายนะคะ

ไม่ใช่ไม่รู้สึกนะ ดิฉันเป็นคน มันมีความรู้สึกแหละค่ะ แต่ดิฉันสายบุญ สายธรรมะ หลักในการใช้ชีวิตที่ยึดถือมาตลอดคือ… “การเดินทางสายกลาง” ค่ะ ไม่ขอแสดงความรู้สึก ไม่ขอแสดงความคิดเห็นใดๆทั้งสิ้นค่ะ

ใครบอกว่าจะแบน จะอัลฟอลโล่เรา ก็เชิญค่ะ ไม่ได้ซีเรียสยอดไลค์ ยอดติดตามค่ะ ขอเป็นตัวเองที่เป็นกลางเท่านั้นย้ำตรงนี้ว่า ขอไม่ยุ่ง! กับเรื่องใดๆที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ทั้งนั้นนะคะ ที่ผ่านมา ไม่ใช่ไม่รู้ร้อนรู้หนาว หรือไม่มีจิตสำนึก แต่ทุกอย่างทำไป ถ้าขาดสติ หรือ คิดน้อย ย่อมจะมีทั้งผลเสียและผลดีของมันค่ะ เข้าใจตรงกันนะคะ #เข้าใจทุกฝ่าย #เห็นใจทุกฝ่าย #เดินทางสายกลาง

#เป็นคนตรงชัดเจนได้ #แต่ก็ไม่จำเป็นต้องเสนอความคิดเห็นหรือพูดทุกเรื่อง *จะไม่ชอบเราเพราะเราไม่โพสเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในปัจจุบันก็ไม่เป็นไรค่ะ แต่ขอให้ได้เป็นตัวเอง และไม่ทำร้ายจิตใจใครไม่ว่าฝ่ายไหนก็พอ ธรรมะทำให้เรามีสติก่อน คิด พูด ทำ (การวางตัวเป็นกลางในสังคมสำคัญมากกว่าความคิดเห็นนะคะ) #รักทุกคน #รักทุกฝ่าย #คนเรามีดีมีเสียแม้กระทั่งตัวเรา #แม่ท้องแก่ไม่ขอเครียดนะคะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1955296
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1955296