กรี๊ดหนัก แก้วเจองูในเต็นท์ไปเที่ยวกับโทนี่ พิธีกรลุกหนีลั่นฟ้องแม่บานเย็น


ให้คะแนน


แชร์

ป๋อมแป๋มตกใจถามแฟนๆFFKของเธอจะคิดยังไงแก้ว จริญญา ว่าที่เจ้าสาว มาเปิดใจในรายการ ทอล์ก-กะ-เทย รับอย่าว่าแต่คนตกใจที่เราจะแต่งงานกับ โทนี่ รากแก่น เราก็ตกใจ ด้วยช่วงโควิดมีเวลาว่าง ได้นั่งคุยกัน คิดอะไรกันมากขึ้น วันหนึ่งก็นั่งคุยกันว่า เราอยากใช้ชีวิตเปิดเผยอยู่ด้วยกันแล้ว จะได้ไม่ต้องมานั่งกังวล หรือ เกรงใจพ่อแม่ เราเลยคุยกันว่าถ้าอย่างนั้นทำให้มันถูกต้องเลยดีกว่าไหม

“ที่เห็นเซอร์ไพรส์ร้องไห้ เฮ้ยผู้ชายมีแหวนมาให้ นึกว่าเขาเงียบๆไป ไม่มีแหวนหรือเปล่า วันนั้นเรานัดคุณพ่อคุณแม่มาเจอกันอยู่แล้ว มานั่งคุยกัน เหมือนสู่ขอตามประเพณี” ว่าที่เจ้าสาวเผย

เมื่อถามว่าเหมือนคู่รักรุ่นใหม่ข้ามประเพณีเหล่านี้ไปก็ได้ แก้ว เผยว่า ลุกส์เราอาจจะดูไม่ให้ แต่จริงๆ เรารักษาศีลมาก เราได้แต่นั่งดูห่างๆ พ่อแม่ พี่ๆเราไปคุยกัน ว่าพร้อมแล้วเหรอ แน่ใจนะว่าจะไม่เลิกกัน ถ้าแต่งแล้วต้องอยู่กันไปเรื่อยๆ เขาก็เลยโอเค

ตั้งแต่คบโทนี่เราไปเที่ยวบ่อยมาก แก้ว บอกว่า เป็นสายเที่ยวอยู่แล้ว ไปคนเดียว ไปกับเพื่อน เรายืนหนึ่ง ใครอยากมาก็แปะมาด้วย เราชอบแพลนไปเที่ยวล่วงหน้าอยู่แล้ว พอมาเจอพี่โท จริงๆ เขาไม่ใช่สายเที่ยวเลย เขาสายติดบ้าน เราชอบแพลนชอบเที่ยว เขาก็ดีจัง มีคนแพลนให้ เพราะเขาทำพวกนี้ไม่เป็น ส่วนการไปแคมป์ปิ้ง เพื่อนพี่โทเป็นสายแคมป์ปิ้ง ส่วนใหญ่เป็นแก๊งโฟร์วีล มีเต็นท์ เต็นท์กลมๆ ที่เห็นกางยากมาก มีทะเลาะกัน เรื่องอาหารมีกะเพรา เต้าหู้ เห็ด กินได้หมด

เมื่อถามว่าไปแคมป์มีเจอสัตว์เจอกวางอะไรไหม แก้ว ตอบว่า เจองูในเต็นท์ ทำเอา ป๋อมแป๋ม ตกใจถามจริงเปล่าเนี่ย แก้ว ทำหน้ายิ้มๆ บอกอีกว่า ไม่ใช่งูจริงนะ ก่อนจะกรี๊ดกันทั้งรายการ ป๋อมแป๋มถึงกับเดินกรี๊ดลุกออกไปกลางรายการ ก่อนบอกว่า แฟนๆ FFK ของเธอเขาจะคิดอย่างไร ใสๆ พร้อมทั้งเผยติดตลกว่า ฉันจะฟ้องแม่บานเย็น สาวแก้ว รีบบอกล้อเล่น กลับมานี่ก่อน

ขอบคุณที่มา ทอล์ก-กะ-เทย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5140310
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5140310