โดม ปกรณ์ ลัม พาทัวร์บ้าน เผยความลับซื้อเครื่องเสียงหลักล้าน ทำแม่บ่นยับ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เพิ่งจะฉลองครบรอบแต่งงาน 1 ปีไปเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา สำหรับ โดม ปกรณ์ ลัม กับภรรยาสาว เมทัล สุขขาว และล่าสุด หม่อมถนัดแดก ได้พาไปทัวร์บ้านของนักร้องหนุ่ม ที่ตั้งอยู่บนเนื้อที่เกือบ 1 ไร่ พร้อมกับเปิดห้องอัดเสียงที่มีอุปกรณ์แบบครบเซตในราคาหลักล้านให้ได้ชมกัน ผ่านทางรายการ Tanaddak Home Tour ทางช่องยูทูบ

โดย โดม บอกว่า บ้านหลังนี้มีขนาดพื้นที่กว่า 300 ตารางวา ซึ่งบ้านหลังนี้เมื่อก่อนอยู่กับคุณแม่ 2 คนมา 15 ปีแล้ว พอตอนนี้แต่งงานแล้ว ก็มีภรรยา เมทัล มาอยู่ด้วย

ส่วนมากชีวิตแต่ละวันจะใช้เวลาอยู่ในห้องอัดเพลงมากกว่า ที่ทำแยกออกมาจากตัวบ้าน เพราะกำลังทำอัลบั้มใหม่อยู่ โดยห้องอัดเสียงนี้ โดม บอกว่า ตัวเองเก็บเงินมาทั้งชีวิตเพื่อทำห้องนี้ เป็นนักร้องมาตั้งแต่เด็ก เก็บเงินเพื่อมาทำสิ่งนี้

โดม บอกว่าของทุกอย่างในห้องอัดเป็นแบบครบวงจรเพราะเป็นคนบ้าพลัง พร้อมกับบอกอีกว่า ตนเองทุ่มทุนซื้อเครื่องมิกเซอร์มากว่า 4 ล้านบาท ทำเอาคุณแม่ไม่ยอมคุยด้วยมากว่า 2 เดือน เพราะเขาไม่เข้าใจว่าทำไมต้องซื้อราคาแพงมากขนาดนี้ ควรเอาเงินไปทำอย่างอื่นมากกว่า และยังมีเครื่องอัดเทปอีกด้วย ซึ่งระบบทุกอย่างภายในห้องอัดเสียง โดม เป็นคนเดินสายเองทั้งหมด 

นอกจากนี้ โดม ยังบอกอีกว่า เมื่อก่อนเคยมีศิลปินในค่ายกว่า 40 ชีวิต มาตอนนี้เหลือแค่ 2 คน ทำให้รู้เลยว่า การบริหารจัดการคนเป็นสิ่งที่ยากมากที่สุด ปวดหัวมากที่สุด แรกๆ สนุกมาก แต่พอมาหลังๆ เริ่มหมดแพชชั่น ซึ่งนักร้องทุกคนในค่ายของตนเอง ดูแลอย่างเต็มที่ มีเงินเดือนให้ 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1959494
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1959494