สายวายห้ามพลาด ซีรีส์เรื่องแรกไทยร่วมทุนไต้หวัน #จะรักก็รักเหอะ


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากประสบความสำเร็จจากภาพยนตร์ชุด Present Perfect (2017-2020) และซีรีส์ชื่อดัง 2moons2 (2019) อาม อนุสรณ์ ผู้กำกับซีรีส์ประกาศสร้างซีรีส์วายเรื่องแรกของโลกที่ร่วมสร้างระหว่างไทย (COMMETIVE’s production) และไต้หวัน (GagaooLala) ซีรีส์รักโรแมนติกที่จะพาคุณไปสัมผัสความรักสุดซึ้งและประทับใจใน Call It What You Want #จะรักก็รักเหอะ 

เรื่องทั้งหมดเริ่มจาก ‘เจมส์’ (ทาม ธรรมวัฒน์) ผู้กำกับไฟแรงที่เตรียมจะกำกับโปรเจกต์ซีรีส์เรื่องใหม่มานาน แต่งานทั้งหมดก็ถูกยกเลิกไปเพราะโปรดิวเซอร์ประจำกองขโมยงบหนังแล้วหนีหายไป เจมส์กลายเป็นคนตกงานที่มีภาระค่าใช้จ่ายมากมาย จนกระทั่ง ‘พี่ตี๋’ ผู้จัดชื่อดังจาก MTH production ผู้มอบโอกาสการเป็นผู้กำกับให้เขาอีกครั้ง

พี่ตี๋ชวนเจมส์มากำกับซีรีส์ที่มีชื่อว่า “2 Nights” และเขาตกลงที่จะทำทันที ในวันเซ็นสัญญา เจมส์พบกับอิท (เบ้นซ์ ภาณุพันธ์) และบาส (ไมเคิล เกียรติศักดิ์) นักแสดงนำของเรื่องนี้และพี่ตี๋จะปั้นให้เป็นคู่จิ้นคู่ใหม่แห่งวงการ ในระหว่างฝึกซ้อมนักแสดง เจมส์ค้นพบเรื่องราวบางอย่างของทั้งสองคนที่เกิดจากบริษัทนี้

กฎเกณฑ์ต่างๆ ในการเป็นนักแสดง Boys’ love มันไม่ง่ายอย่างที่เขาคิด ในขณะเดียวกัน ‘มาร์โค’ (เฉิน ยู ฉาง) เพื่อนของเจมส์ ซึ่งเป็นนายแบบชาวไต้หวันที่มาอยู่เมืองไทยได้ไม่กี่ปี เขาดูแลเจมส์เป็นกิจวัตร จนทำให้เขาคิดกับเจมส์มากกว่า “เพื่อน” แต่ต้องปกปิดความรู้สึกดังกล่าว ในส่วนของเจมส์

งานของเขาทำให้เขาสนิทกับนักแสดงมากขึ้น โดยเฉพาะอิท พวกเขาทั้งสองตกหลุมรักกันโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่ผลที่ตามมาคือทางบริษัท MTH คอยกีดกันเพราะเป็นนักแสดงและผู้กำกับ ไม่ควรรักกัน อีกทั้งยังส่งผลกระทบต่อซีรีlN มาร์โคและบาสต่างรู้ดีเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เป็นความลับของอิทกับเจมส์ โดยการจับพิรุธจากอาการแปลกๆ ของพวกเขา

บาสไม่สามารถพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ เขาจึงตัดสินใจที่จะเงียบเพราะเขายังมีปัญหาที่เป็น “ความลับอันร้ายแรง” ระหว่างเขาและพี่ตี๋ ในด้านของมาร์โคเขาต้องการพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างตัวเองและเจมส์ แต่เขารู้ดีเกี่ยวกับวิกฤตbและปัญหาของบาส จึงต้องช่วยบาสหาทางออกที่ดีที่สุดก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

โดยซีรีส์เรื่อง Call It What You Want #จะรักก็รักเหอะ ได้มีกำหนดออกอากาศต้นมีนาคม 2564 โดยตัวอย่างอย่างเป็นทางการคาดว่าจะปล่อยช่วงธันวาคมนี้.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1959694
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1959694