“บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ลาออกจากร่วมกตัญญูฯ แสดงจุดยืนปกป้องสถาบันฯ ทนไม่ได้พวกจาบจ้วง ตบจริง!


ให้คะแนน


แชร์

“บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ลาออกจากร่วมกตัญญูฯ แสดงจุดยืนปกป้องสถาบันฯ ทนไม่ได้พวกจาบจ้วง ตบจริง!

วันที่ 26 ต.ค. 2563 เวลา 17:01 น.

อัดอั้นเต็มอก! “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ประกาศลาออกจากร่วมกตัญญูฯ แสดงจุดยืนชัดเจน “ไม่ปล่อยพวกชาติชั่ว”

จากกรณีที่คู่แฝดสายบุญขวัญใจพี่น้องชาวไทย อย่าง “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” และ “เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์” ได้ไปร่วมออกรายการกับอมรินทร์ทีวีถึงประเด็นการจาบจ้วงสถาบัน และไม่เห็นด้วยกับการที่เยาวชน จาบจ้วงสถาบัน และไม่ได้เพิ่งรู้สึกจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ แต่เป็นความรู้สึกที่เกิดขึ้นนานแล้ว เพราะมองว่าไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น สถาบันควรที่จะยืนหยัดคู่คนไทย

ล่าสุดทาง “บิณฑ์” ได้ออกมาไลฟ์สดประกาศลาออกจากมูลนิธิร่วมกตัญญู เพื่อแสดงจุดยืนปกป้องสถาบันฯ และการช่วยเหลือประชาชนหลังลาออกจากมูลนิธิฯ “บิณฑ์” ยืนยันว่า จะช่วยเหลืออย่างแน่นอน แต่จะเป็นการช่วยเหลือในนามของตนเอง ไม่เกี่ยวข้องกับมูลนิธิฯ

โดยมีเนื้อหาบางส่วนว่า “ที่ผมบอกว่าถ้าผมเจอต่อหน้า ใครที่ยกนิ้วกลาง ที่ยกให้กับขบวนเสด็จนั่นอ่ะผมจะตบจริงๆ ถ้าเป็นรถขอพ่อแม่คุณ แล้วมีคนยกนิ้วกลางให้คุณจะทำยังไง ผมเห็นภาพแล้วมันโมโห ซึ่งเด็กจะชู 3 นิ้ว หรือกี่นิ้วก็เรื่องของเขา เขามาเรียกร้องประชาธิปไตย มาเรียกร้องอนาคตของเขา ผมไม่เคยไปชุมนุมกับม็อบ เวทีเดียวของผมคือเวทีพระมหากษัตริย์ คนที่ฉีกรูปพระบรมฉายาลักษณ์ คนที่ไปเขียนคำหยาบคาย อันนั้นที่ผมจะทำ

ทั้งนี้ ไม่ได้เกี่ยวกับเด็กชูสามนิ้ว ซึ่งอันนั้นผมสนับสนุนเลยครับ ถ้าทำแล้วเกิดอนาคตที่ดีกับประเทศชาติ ผมยินดี และผมต้องขอโทษทางมูลนิธิ วันนี้เพื่อความสบายใจผมขอลาออกจากมูลนิธิตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จะได้ไม่กระทบกับมูลนิธิ ที่ผมเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสถาบัน ผมขอโทษแต่ผมต้องทำ ผมขอสู้ด้วยตัวผมเอง ซึ่งผมทำผิดอะไร ผมออกมาปกป้องสบาบันพระมหากษัตริย์ ผมทำมากี่ปีแล้ว จะขอช่วยเหลือประชาชนเหมือนเดิม แต่คงไม่ได้ไปในนามมูลนิธิแล้ว ถึงเวลาแล้วที่เราต้องชัดเจน อย่าให้มันฮึกเหิม ไม่ใช่ใครออกมารักสถาบัน ก็ไปตามราวีเขา เชื่อว่า เด็ก 80 เปอร์เซ็นต์ ไม่รู้เรื่องราว แต่ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องสู้”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/636504
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/636504