ไมค์ พิรัชต์ โต้ข่าวลือ สานสัมพันธ์ ซาร่า คู่เราเป็นยิ่งกว่าคู่ขนาน


ให้คะแนน


แชร์

ไมค์ พิรัชต์ โต้ข่าวลือ สานสัมพันธ์ ซาร่า คู่เราเป็นยิ่งกว่าคู่ขนาน

อ้าว! มีเรื่องราวแย้งกันดูแลลูก ถึงขั้นต้องขึ้นศาล แต่อยู่ๆ ก็มีข่าวลือออกมาว่า ไมค์ พิรัชต์ จะกลับไปสานสัมพันธ์ กับอดีตภรรยา ซาร่า คาซิงกินี จนแฟนๆ เข้าไปถามหนุ่มไมค์ ล่าสุดหนุ่มไมค์ โพสต์รูปตนเองคู่กับลูกชายสุดที่รัก พร้อมกับชี้แจงข่าวลือที่เกิดขึ้นว่า

ไมค์ พิรัชต์

ชื่นใจของพ่อ

ในภาพนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่ผมมีความสุขมาก เพราะได้เจอพี่แมกซ์ เล่นกันทั้งวันเลย พยายามเก็บความสุขแบบนี้ให้ได้มากที่สุด เพราะอีกไม่นานผมต้องกลับไปทำงานที่จีนแล้ว

ไมค์ พิรัชต์

โต้ข่าวลือ

มีหลายคนเข้าใจผิดและมาสอบถามผมเยอะ ว่าผมและซาร่ากลับมาดีกันแล้วเหรอ จะสานความสัมพันธ์ต่อใช่ไหม ทำไมทนายฝั่งซาร่าโพสต์ทำนองนั้น ผมขอยืนยันตรงนี้ครับว่า ความสัมพันธ์ของเราสองคน จะไม่มีวันพัฒนาไปไกล เกินกว่าคำว่าพ่อและแม่ของลูก เขามีชีวิตของเขา และผมก็มีชีวิตของผม

ไมค์ พิรัชต์

ซาร่า คาซิงกินี

ถ้าไม่มีพี่แมกซ์ ชีวิตพวกเรายิ่งกว่าเส้นขนานที่ไม่มีวันมาบรรจบ แต่ในฐานะของพ่อและแม่ เรายังคงต้องมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบ โดยมีเงื่อนไขว่าเราจะคุยเรื่องส่วนตัวกันให้น้อยที่สุด และโฟกัสแต่ความสุขของพี่แมกซ์


ผมอาจจะผิดเอง ที่ไม่ค่อยชัดเจนหลังมีข่าวลืออะไรมากมายออกมา แต่หลังจากวันนี้เป็นต้นไป อะไรที่ไม่ใช่ ถ้าแรงไปผมจะออกมาปฏิเสธ เพื่อไม่ให้สื่อเจ้าไหน หรือใครมาเล่นกับความรู้สึกของผมและลูกอีก เรื่องไม่จริง จะพูดกี่ครั้งมันก็ไม่จริง อยากให้เข้าใจในจุดนี้ด้วยครับ

ชัดเจนเนอะ แฟนๆไม่ต้องเข้าไปถามเขาแล้ว

ขอบคุณรูปจากไอจี : m1keangelo ,

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5191433
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5191433