“นนท์” ดึง “แทน ลิปตา” ร่วมโปรดิวซ์ ส่งความห่วงใย “คำถามจากคนเก่า”


ให้คะแนน


แชร์

กลับมาตามคำเรียกร้องของแฟนเพลง “นนท์-ธนนท์ จำเริญ” เจ้าของเสียงที่อบอุ่นมีเสน่ห์เอกลักษณ์เฉพาะตัวสะกดใจแฟนๆ ตั้งใจมอบผลงานเพลงซิงเกิลใหม่กับเพลง “คำถามจากคนเก่า SHOULDN’T ASK” เซอร์ไพรส์แฟนเพลงด้วยเนื้อหาที่โตขึ้น รวมถึงได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ที่มีเพลงฮิตมากมาย “แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ” (แทน Lipta)

“นนท์” เล่าว่า “สำหรับเพลง คำถามจากคนเก่า SHOULDN’T ASK แนวเพลง Soul R&B จะเห็นชัดเรื่องเนื้อหาค่อนข้างดูเราโตขึ้น พูดถึงมุมมองความรักที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกๆคนในชีวิตจริง ผมเชื่อว่าการที่เราเลิกกับแฟน เรากลายเป็นคนรักเก่าที่เลิกรากันไปแล้ว แต่ลึกๆในใจหลายๆคนจะแอบมีคำถามมากมายที่เราอยากรู้ อยากถาม ความห่วงใย สบายดีไหม คนใหม่ดูแลดีหรือเปล่า

แต่จริงๆ แล้วเราลืมไปหรือเปล่าว่าทุกคำถามจากคนรักเก่าเป็นเรื่องไม่ควรถามถึงรักใหม่ แต่ที่อยากรู้ทั้งหมดเพราะอะไร นี่แหละเราต้องหาคำตอบในใจจึงเกิดเป็นเพลงนี้ เป็นตัวแทนบอกความรู้สึกต่างๆว่าตอนนี้คนรักเก่ารู้สึกอย่างไรและที่พิเศษเพลงนี้ได้รับเกียรติจากพี่ “แทน ลิปตา” มาร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ให้ด้วย รวมถึงมี ข้าว–ปณิธิ (Fellow Fellow) พี่แต๊บ–ธนพล ร่วมผสมผสานซาวด์ดนตรี Ambiance Sound เข้ากับเนื้อหาสไตล์การร้องที่มีร้องเสียงสูง Head Tone ให้เพลงมีเสน่ห์และชวนอินตาม ซึ่งเพลงนี้ขอส่งเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่ตกอยู่ในสถานะคนรักเก่าครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1962876
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1962876