ข่าวร้ายในข่าวดี "ฟลุค จริะ" ภรรยาเสี่ยงแท้ง โล่งใจรอดพ้นวิกฤติมาได้ รีบแจ้งข่าวดีเพื่อนๆ


ให้คะแนน


แชร์

นาทีนี้งานก็รุ่ง ธุรกิจก็ปัง แถมล่าสุดยังมีข่าวดีว่าภรรยาตั้งท้องลูกคนที่ 2 แล้ว เมื่อ ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ ให้สัมภาษณ์กลางกองละคร “ขุมทรัพย์ลำโขง” ทางช่อง 8 ว่าพาภรรยาคนสวย แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ไปอัลตราซาวด์เรียบร้อยแล้ว แต่ท่ามกลางข่าวดีก็ทำให้แอบจิตตก เพราะ แอปเปิ้ล มีภาวะแท้งคุกคามจนเลือดออก

ซึ่ง ฟลุค เปิดใจว่า “เป็นข่าวดีมากๆที่ภรรยาผมตั้งท้องลูกคนที่ 2 จริงๆบอกก่อนว่าผมตั้งใจจะมีมานานแล้ว ที่จะมีลูกคนที่ 2 ประจวบกับเป็นช่วงโควิด-19 ด้วย คิวงานผมว่างพอดี ผมและแอปเปิ้ลเลยคุยกันว่ามีลูกอีกสักคนไหม เพราะเราไปเที่ยวต่างประเทศก็ไม่ได้ แถมงานช่วงนี้ทั้งสองคนก็ว่างด้วย ถ้าเรารออีก 3-5 ปีก็ไม่ได้ไปไหน จูนี่ก็จะอดไปเที่ยว สุดท้ายตกลงกันว่าจะมีน้องให้จูนี่”

ตอนนี้กี่สัปดาห์แล้ว? “14 สัปดาห์แล้วครับ แต่กว่าจะผ่านมาได้ก็ทำเอาผมและแอปเปิ้ลจิตตกเลย เพราะเขามีเลือดออก 4-5 ครั้งเลย ผมและเขาตกใจกันมาก ตัดสินใจไปหาหมอเลยครับ กลัวลูกจะเป็นอะไรไป เพราะเราทำเด็กหลอดแก้วกันครับ พอไปหาหมอหมอบอกว่าเรากำลังเสี่ยงภาวะแท้งคุกคาม ตอนเขาท้องจูนี่ไม่เป็นแบบนี้เลย”

ตอนนั้นกังวลมากไหม? “กังวลมากจนไม่เป็นอันทำอะไรเลย จำได้วันที่เขาเลือดออกครั้งแรกผมขอกองละครกลับบ้านทันที รีบพาแอปเปิ้ลไปหาหมอเลย”

ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง หมอบอกมั้ยปลอดภัยหรือยัง? “ตอนนี้ปลอดภัยแล้วครับ เลยขีดอันตรายแล้ว หลังจากพ้น 12 สัปดาห์จะเลยขีดอันตราย พอทุกอย่างดีขึ้น ผมเลยถามเขาว่าบอกเพื่อนๆคนอื่นได้ไหม ผมคันปากมากอยากจะบอกว่ามีน้องให้จูนี่แล้ว”

ถือเคล็ดหรือเปล่า ที่ไม่บอกว่าแอปเปิ้ลตั้งท้องแต่แรก? “ไม่ครับ เราแค่อยากให้ทุกอย่างปลอดภัย ผมเป็นห่วงแอปเปิ้ลและลูกมาก กลัวเขาคิดมาก เราเลยบอกว่าตอนนี้เขามีหน้าที่แค่ดูลูกที่อยู่ในท้อง ส่วนผมจะดูทุกอย่างเอง เพราะ 3 เดือนก่อนหมอสั่งห้ามยกของ ห้ามเดินเยอะ เขาเลยไม่ได้อุ้มลูก ลูกเลยมาติดผมแทน ผมก็กังวลอีกว่าเขาจะน้อยใจ แต่เขาก็ไม่ได้น้อยใจนะ ผมเป็นห่วงความรู้สึกเขาเฉยๆ”

แล้วแพ้ท้องมากไหม? “มากเลยครับ ไม่เหมือนจูนี่ ตอนนี้ทานน้ำเปล่ายังอาเจียนเลย ทานอะไรไม่ได้เลย น้ำหนักเขาเหลือแค่ 39 กก. แต่ก็คงเป็นช่วงนี้ ก็พยายามให้กำลังใจเขา พอพ้นไปก็คงน้ำหนักมากขึ้นเหมือนตอนจูนี่ ขึ้นมาถึง 60 กก.ครับ”

ตอนนี้แอปเปิ้ลยังกังวลไหม? “ตอนนี้ก็ดีขึ้นครับ แต่คงกังวลเรื่องอาเจียน แพ้ท้อง เพราะเขาต้องเกร็งท้องอาเจียนตลอด เลยกลัวจะไปกระทบกับลูก”

แล้วแพ้ท้องแทนภรรยาบ้างหรือเปล่า? “ไม่ครับ แต่ก็ต้องมีบ้างเวลาเห็นเขาอาเจียน เราก็เหมือนมีส่วนรวม แต่ก็ไม่เหมือนตอนจูนี่ ผมไม่เป็นเหมือนตอนนั้น จะอาเจียนตาม”

ต้องดูฤกษ์คลอดหรือเปล่า เพราะผ่าคลอด? “ดูแน่นอนครับสายมูอย่างผม ถ้าไม่ดูเลยก็รู้สึกแปลกๆนะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1963041
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1963041