น้ำตาล ตอบดราม่ายึดมง ฟ้าใส มอง TPN ยังมือใหม่กับการจัดประกวดนางงาม


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งสาวงามที่มาจากเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ สำหรับ น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ที่ล่าสุดได้เจอสาวน้ำตาลที่งานเก็บภาพ WORK SHOP ละครใหม่แกะกล่องสุดร้อนแรง ตะวันตกดิน จึงขอสอบถามถึงเรื่องดราม่าการยึดมงกุฎที่เกิดขึ้นกับ ฟ้าใส ปวีณสุดา ในฐานะที่น้ำตาลเป็นนางงามรุ่นพี่ ซึ่งน้ำตาลเผยว่า

ถามถึงดราม่าเวทีนางงามต่อเนื่องเลยเวทีของเรา ล่าสุดกับเรื่องสัญญา มงกุฎ สายสะพาย?
“สำหรับของตาลไม่ได้อยู่กับ TPN ตาลอยู่กับทีมพี่อร คือสัญญาของตาลระบุเอาไว้อยู่แล้วว่า ถ้าเราจะได้ดำรงตำแหน่ง จะมีอะไรเป็นของรางวัลบ้าง

แล้วเราจะต้องเซ็นกับเขา มันก็เป็นธุรกิจอย่างหนึ่งที่เขาได้เรามา เราก็ต้องทำงานให้เขา เราก็เหมือนได้จากตรงนี้ด้วย เพราะฉะนั้นมันเป็นการตกลงระหว่าง 2 คน”

ในฐานะที่เป็นนางงามรุ่นพี่ รู้สึกยังไงบ้างที่มีดราม่าเรื่อยๆ?
“ตาลไม่ทราบว่าในวงในของเขามันเกิดอะไรขึ้น เพราะอย่างที่บอก ตาลไม่ได้อยู่ทาง TPN ก็เลยไม่รู้ว่ามันมีปัญหาอะไรยังไง แต่เราก็ได้ยินมาแว่วๆ ว่าเหมือนมีการยึดมงกุฎ อันนี้เราก็ไม่แน่ใจว่าเป็นเรื่องจริงหรือแค่พูดกัน”

แต่ของตาลคือได้มงกุฎ?
“อยู่ที่บ้านค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้ไม่ได้เอาออกมาใช้เลยค่ะ”

เป็นเพราะตาลเซ็นสัญญาตามที่เขากำหนดมาตั้งแต่แรก?
“ใช่ค่ะ เพราะเขาก็ต้องเอาสัญญามาให้เราดูตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ว่าถ้าคุณได้ตำแหน่งนี้ไป คุณจะทำตามข้อตกลงที่เขาเอามาให้ได้หรือเปล่า คือทุกอย่าง

ต่อให้มันเป็นสัญญาที่ร่างมาแล้ว ยังไงมันก็จะมีการคุยกันว่า อันนี้เรารับได้ อันนี้เราขอได้มั้ย มีอะไรบ้างที่เราสามารถผ่อนปรน แฟร์ๆ กันทั้งคู่”

ปีนี้ดราม่าเยอะมากจากเวทีอันทรงเกียรติ หลายคนหมดความนับถือ?
“อาจจะด้วยที่ว่าทาง TPN เขาเพิ่งจะมาจัดอะไรแบบนี้หรือเปล่า อาจจะใหม่นิดนึง แต่ทางพี่อรเขาก็มีมากี่ปีแล้ว สิบกว่าปีแล้ว ก็มีความเป็นโปรเฟสเชอนอล

แต่ตาลไม่ได้บอกว่าทาง TPN ไม่เป็นโปรเฟสเชอนอลนะ เขาอาจจะใหม่ในเรื่องตรงนี้ เขาอาจจะยังไม่รู้ว่าในวงกว้างๆ มันเป็นยังไง หรือว่าในการที่จะรับมือกับแฟนนางามหรือคนที่คิดต่าง คนที่แบบไม่เหมือนเรา มันอาจจะต้องมีการรับมือมากกว่านี้”

กับเพื่อนนางงามมีได้มานั่งคุยหรือถกเถียงกันเรื่องนี้มั้ย?
“ก็มีคุยกับพี่แนท พี่มารีญา ที่เราสนิทกัน ก็มีคุยบ้าง แต่ทุกคนก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรมากมาย ของตาลก็เหมือนเคยมีปัญหาอย่างที่บอกเหมือนตอนนู้นใช่มั้ย แต่ว่าจริงๆ แล้วมันขึ้นอยู่กับว่าข้อตกลงระหว่างเราสองคนมันเป็นยังไงดีกว่า”

ตาลได้มีโอกาสคุยกับฟ้าใสมั้ย?
“ไม่มีโอกาสค่ะ เพราะว่าเราไม่ได้สนิทกันเลย และไม่เคยเจอ มานั่งคุยอะไรกันอย่างนั้นเลย”

ยังมีนางงามคนไหนไม่ได้มงแบบฟ้าใสมั้ย?
“อันนี้ก็ไม่รู้ ตาลไม่ได้สนิทกับพี่ๆ หลายคนอะไรขนาดนั้น อย่างที่สนิทก็มีพี่แนทกับพี่มารีญา คือข้อมูลทั้ง 3 คนก็รู้กันแค่เท่านี้เหมือนกัน ไม่รู้อะไรมากกว่านี้ เราก็ได้แค่ติดตามว่ามันจะเป็นยังไงต่อไป ก็รอให้ทุกฝ่ายออกมาชี้แจงให้ชัดเจนว่ามันเกิดอะไรขึ้น ก็รู้ดูเหมือนกัน”

แต่มงเรายังอยู่ที่บ้านดี?
“แน่นอนค่ะ (หัวเราะ) อยู่บ้านจนแบบว่า เอ๊ะ หยากไย่ขึ้นรึยัง (หัวเราะ)”

ของรางวัลอื่นๆ ตาลได้ครบหรือเปล่า?
“ก็ได้ครบทุกอย่าง ตามรายละเอียดที่ทางสัญญาเขียนไว้เลย”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1964539
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1964539