“ต้นน้ำ” โวผู้ชายมีอิจฉา เข้าฉากหวิว “มุก-แคท-เชอรี่”


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าผู้ชายทั้งประเทศต้องอิจฉาพระเอกหนุ่ม ต้นน้ำ-เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย ก็ว่าได้ หลังจากได้แสดงภาพยนตร์ร่วมกับนางเอกสาว มุก-พิชานา อยู่สุข ในภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้เซ็กซี่วาบหวิว “MY SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก” ที่เตรียมลงจอให้ได้ชมกันแบบเสียวๆ ผ่านทาง โมโนแมกซ์

ต้นน้ำ เผยว่า “เรื่องนี้รับบทเป็นอิฐ จะเป็นเด็กผู้ชายที่เกิดในครอบครัวที่พ่อเป็นดาราหนังโป๊ จะเห็นในสิ่งที่พ่อทำตั้งแต่เด็กจนกลายเป็นโรคกลัวผู้หญิง กับพี่มุกเราเพิ่งเจอกันครั้งแรกเลยครับ แรกๆก็กลัวด้วย เขินด้วย แต่พอเข้าฉากด้วยกันบ่อยๆก็เริ่มสนิทกัน ตอนเข้าฉากด้วยกัน พี่มุกจะใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น แรกๆก็เขินนะ แต่หลังๆคือชินไปแล้วครับ จะใส่หรือไม่ใส่ก็มาเลย ต้องขอบคุณพี่มุกที่ทำให้ผมตายด้านไปเลยเกือบปีนึง (หัวเราะ)

นอกจากพี่มุกก็ยังมีพี่แคทกับพี่เชอรี่ที่ผมต้องถูกเนื้อต้องตัวพี่เค้าเหมือนกัน ก่อนจะเข้าฉากทุกครั้งก็จะยกมือไหว้ขอโทษพี่เขาก่อน ถือเป็นเรื่องแรกที่คิดหนักก่อนจะรับเล่น เพราะกลัวกระแสดราม่าตามมา เป็นการท้าทายความสามารถการแสดงในอีกด้านนึงด้วยซ้ำไป ซึ่งผู้ชายอาจจะอิจฉาผม (หัวเราะ) ยังไงก็ฝากติดตาม My sexdoll ด้วยนะครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/1964720
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/1964720