ปู ไปรยา เคลื่อนไหวแล้วหลังเจอทัวร์ลง ขอปิดคอมเมนต์เหลือไว้แค่เพื่อน


ให้คะแนน


แชร์

เงียบหายไปนานมาก สำหรับนางเอกสาว ปู ไปรยา ซึ่งช่วงที่ผ่านมา เจ้าตัวเจอดราม่ากระหน่ำโดนทัวร์ลงว่า เป็นทูตสันถวไมตรี ด้านผู้ลี้ภัยของ UNHCR แต่ไม่ยอมแสดงออกกับสถานการณ์การเมืองที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ จนทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันมากมาย ทำให้เจ้าตัวต้องปิดคอมเมนต์ในอินสตาแกรม

ล่าสุด ปู ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมแล้ว หลังจากที่เงียบหายไปนาน โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความในทำนองว่า ขอปิดคอมเมนต์และไดเร็กข้อความ จะตอบรับเฉพาะเพื่อนและคนที่รักเท่านั้น

“It took some time to be able to get up and post again. I’ve limited my screen time and decided to turn off comments and DMs except for friends and loved ones. Live in the present moment, live it for you and your purpose. Know your truth and don’t dim that light. live with compassion, endless kindness, forgiveness and most importantly humility.”

ซึ่งหมายถึงว่า “มันต้องใช้เวลาที่จะลุกขึ้นมาโพสต์ได้อีกครั้ง ตอนนี้ฉันจำกัดเวลาที่อยู่หน้าจอ และปิดคอมเมนต์และไดเร็กข้อความไว้ จะตอบรับเฉพาะเพื่อนและคนที่รักเท่านั้น ใช้เวลาอยู่กับปัจจุบัน ใช้เวลาอยู่กับตัวคุณเอง และเป้าหมายของคุณ อย่าให้สิ่งนี้ริบหรี่ลงไป ใช้ชีวิตด้วยความเห็นอกเห็นใจ มีเมตตา รู้จักให้อภัย และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการนอบน้อมถ่อมตน”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1965240
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1965240