“มดดำ” แซ่บมาก อยากได้ “ผัวหล่อ” บุกถ้ำนาคา


ให้คะแนน


แชร์

ไปมูที่ไหน?? ที่นั่นต้องปัง?? มูตัวแม่ “มดดำ คชาภา” ผู้ปลุกกระแส “ถ้ำนาคา” จ.บึงกาฬ ให้โด่งดัง เปิดใจในรายการ “3 แซบ” ถึงความลี้ลับที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ชนิดไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ “เกิดมาในชีวิตไม่เคยฝันอะไรแบบนี้เลย ก่อนจะไปถ้ำนาคาฝันว่าขึ้นไปถ้ำๆ นึงแต่ไม่รู้ว่าที่ไหน แล้วเจอผู้ชายคนนึงหล่อมาก ชนิดที่ว่าไม่ใช่คนแน่ๆ คอยมาเล่าเรื่องราวให้ฟังว่าที่นี่ต้องไปตรงนี้ๆ นะ อดทนนะ เดินขึ้นไปให้ถึงนะ ในฝันด้วยความที่เราปากอย่างนี้ก็คิดเมื่อไหร่จะได้ผัวหล่ออย่างนี้วะ เราแค่คิดเค้าก็ย้อนกลับมาว่า ปากระวังนะ เราไม่ดุแต่บริวารของเราดุมาก ฝันถึงคนนี้ 5 วันติดกัน ตอนเช้าก็เล่าให้ลูกน้องฟังว่าฉันฟังยูทูบเยอะไปเก็บไปฝันอีกแล้ว

และ พี่หนุ่ม กรรชัย ก็บิลต์ว่ายังไงเราก็ไปไม่ถึง ทำไมจะไม่ได้เราก็เดินลู่วันละ 6-7 กิโล พี่หนุ่มก็บอกไม่ใช่ แต่ 2 กิโลเมตรเราใช้เวลาเดินทาง 6 ชั่วโมงนะ (อะไรที่ทำให้เราสู้) ในฝันเค้าบอกให้ตั้งใจนะแล้วจะได้เห็น บอกว่าเรามีจุดทางขึ้นลงอยู่นะ ซึ่งตอนขึ้นไปจะมีพรานป่าแล้วก็พระที่เป็นผู้บูรณะตรงจุดนี้เป็นคนนำทาง ตอนเดินขึ้นมันชัน 90 องศา ใช้บันไดลิงสลับกับเถาวัลย์ แล้วในฝันเค้ายังบอกด้วยว่าใครขึ้นได้ใครขึ้นไม่ได้ จนถึงจุดในความฝันมันเหมือนเดจาวู คนที่พาไปบอกจุดนี้พระสงฆ์จะมานั่งปฏิบัติ เกจิดังๆของอีสานจะมาสำเร็จตรงนี้ อยู่ๆก็มีเสียงดัง ตึ้ง!! อยากได้อะไรขอเราสิ!! เราก็ตกใจหันไปถามใครพูดอะไรวะ? แต่ไม่มีใครพูด

สรุปเราได้ยินคนเดียว หลวงปู่เสาร์ เคยบอกจุดนี้อย่าไปปิด มันเป็นทางขึ้นลงของพญานาค เราก็ขอเรื่องเงินซึ่งกลับมามันก็ค่อยๆได้เพื่อนสนิทคนนึงไปพูดต่อหน้าหินพญานาคว่า โดนมดดำแกงขึ้นมาหรือเปล่า? แล้วก็เอามือจับส่วนที่เป็นตัวที่ขดขึ้นมา 2 ชั้น เค้ารู้สึกเลยว่ามีอะไรเลื้อยผ่านมือ ทุกคนตรงนั้นเห็นหมดว่ามีอะไรเคลื่อน นางตกใจก็เอามือออกแต่ก็ยังไม่เชื่อทำอยู่ 3 ครั้ง คราวนี้นางก้มลงกราบเลย แล้วก็มีเด็กที่ขึ้นไปด้วยก็คุยเล่นกันสูงเท่าไหร่? หนักเท่าไหร่? คนนึงก็พูดว่าฉันหนักกว่าแกเพราะ หนักไข่ ปรากฏว่าตี 5 ต้องเอาตัวส่งโรงพยาบาลเพราะอยู่ดีๆ ปวดตรงนั้นมาก ไปถึงโรงพยาบาลบึงกาฬหมอบอกต้องผ่าตัดเดี๋ยวนี้เพราะเป็นไส้เลื่อน พอดีเค้ามีเหรียญพญานาคเลยกำแล้วขอโทษจะไม่พูดเล่นอย่างนี้อีก ปรากฏตอน 6 โมงเช้ามีหมอเข้าเวรดันตรงนั้นปุ๊บหายปั๊บกลับบ้านได้

ส่วนตัวเองไม่ได้เจออะไร แต่ในฝันบอก เราไม่ได้มีเศียรเดียว จะมีทั้งหมด 9 เศียร ซึ่งชาวบ้านแถวนั้นก็ไม่รู้ พระท่านก็บอกว่ารู้ว่ามีถ้ำนี้แต่เพิ่งมาเป็นเกล็ดค่อยๆชัดขึ้น เมื่อปี 2 ปีนี้ พอเรากลับมาก็เจอเพิ่มอาทิตย์ละหัวๆ (หลังจากกลับมายังฝันอีกไหม?) พยายามฝัน อยากเห็นอีกเพราะคนอะไรหล่อขนาดนั้น แต่จนถึงตอนนี้ก็ไม่ฝันอีกเลย แล้วแปลกตอนที่ฝันแอร์ในห้องนอนเสีย น้ำแอร์มาจากไหนไม่รู้เต็มไปหมดเลย ช่างแอร์ต้องมาซ่อม 7 วันติด ช่างแอร์ก็งง (ผูกพันกับ จ.บึงกาฬ จากถ้ำนาคาถึงที่ของคุณไกลแค่ไหน?) คนละอำเภอ แต่คืออยู่ๆก็เพิ่งมารู้ว่าตัวเองมีที่อยู่ที่นั่น ไปที่นั่นวันแรกพี่หนุ่ม-กรรชัย นี่แหละเอาลูกแก้วมายัดใส่มือ บอกมดแขกรับเชิญฝากมาให้มดนะเป็นลูกแก้วพญานาค ฉันเขวี้ยงทิ้งบอกพี่หนุ่มมึงนี่บ้าเนอะ!! งมงายเนอะ!! ตอนนั้นไม่เชื่อแล้วไม่รู้จักด้วยว่าพญานาคคืออะไร หลังจากนั้นตัวเองต้องมาเจออะไรแบบนี้ แล้วต้องไปวุ่นวายอยู่บึงกาฬเป็นปีๆ”

แม่เล่ามาซะขนาดนี้ อยากฟังกันอย่างจุใจ รอชมได้ใน “3 แซบ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD ชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1966175
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1966175