“มิว-กลัฟ” เคลียร์ปมเกิดปัญหาแผนโปรโมทซีรีย์  มั่นใจแฟนคลับซัพพอร์ตผลงานเดี่ยว


ให้คะแนน


แชร์

“มิว-กลัฟ” เคลียร์ปมเกิดปัญหาแผนโปรโมทซีรีย์  มั่นใจแฟนคลับซัพพอร์ตผลงานเดี่ยว

        ทางทีมงานพร้อมแก้ไขหากเกิดสิ่งที่ผิดพลาดเกิดขึ้นมากับกรณีที่มีปัญหาเกี่ยวกับแผนในการโปรโมทประชาสัมพันธ์  “TharnType The Series Season 2”  โดยล่าสุดทางนักแสดงนำอย่าง “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” กับ “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ก็ได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นที่เกิดขึ้นพร้อมมั่นใจแฟนคลับยังคอยซัพพอร์ตเป็นอย่างดีในผลงานเดี่ยวของแต่ละคนให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “มิว-กลัฟ” ปัดออกงานคู่สยบดราม่า ขอบคุณแฟนคลับซัพพอร์ต 

กลัฟ คณาวุฒิ,มิว ศุภศิษฏ์

      ในฐานะนักแสดงอาจจะไม่เกี่ยวโดยตรงเท่าไหร่แต่อยากให้กำลังใจเพราะทุกคนทีมทำงานเต็มที่มากอันไหนเป็นคำติชมทีมงานจะนำไปแก้ไขปรับปรุงต่อไปก็ยังไม่ได้คุยกับทีมงานและยังไม่เห็นที่ค่ายชี้แจงออกมารับตกใจแต่เข้าใจพี่เขาทำเต็มที่ทุกคนอยู่แล้วอยากให้แฟนคลับให้กำลังใจแต่อะไรที่ผิดหรือถูกก็ต้องว่ากันไปอย่างโปสเตอร์โปรโมทที่มีเหมือนกันกับผลงานของทางเกาหลีก็ยังไม่ได้ดูเลยว่าเป็นไงบ้าง

กลัฟ คณาวุฒิ,มิว ศุภศิษฏ์

       ส่วนการรับงานในอนาคตก็ดูพี่ๆหรือลูกค้าจริงแล้วพร้อมรับทุกรูปแบบถามว่าการที่ไปรับงานเดี่ยวหวั่นแฟนคลับจะไม่อินไหมก็เข้าใจแฟนคลับนับถือและรักทั้งคู่ในฐานะนักแสดงและแต่ละคนก็มีงานเดี่ยวเยอะมากพวกเขาก็คอยซัพพอร์ตทั้งงานเดี่ยวและงานคู่ของกันและกันและพร้อมให้เติบโตไปในทางที่ดีถ้าใครมีงานเดี่ยวแฟนคลับจะมาช่วยกันอยู่แล้วรับงานคู่กันเดือนนี้จะเยอะมากเวลาพักผ่อนก็ยังมีแต่จะน้อยกว่าปกติ   

กลัฟ คณาวุฒิ,มิว ศุภศิษฏ์

       ด้านงานร้องเพลง “กลัฟ คณาวุฒิ” เผยว่า ยังไม่แน่อาจจะมีหรือไม่มีก็ได้ส่วนตัวพอได้ร้องบ่อยรู้สึกชอบมากขึ้นแต่ก่อนไม่ชอบพอฝึกก็พอร้องได้ โดยทาง “มิว ศุภศิษฏ์” ชมร้องดีขึ้นมากเชื่อว่าแฟนคลับได้เห็นการพัฒนาของเขาอย่างเวลาไปงานจะร้องด้วยกันแต่หลังๆจะได้น้องร้องเองบ้าง สำหรับผลงานเพลงของตนจะมีปล่อยอัลบั้มเต็มและจะมีคอนเสิร์ตด้วย

กลัฟ คณาวุฒิ,มิว ศุภศิษฏ์

      กับเรื่องเรียนปริญญาเอกภาควิชาวิศวกรรมอุตสาหการ อย่างตัวงานวิจัยจะกระทบเพราะพิษโควิดเนื่องจากจะหนักไปที่วิจัยเกี่ยวกับการบินและโรงแรมเลยคิดจะเปลี่ยนงานวิจัยดีไหมเช่นการจัดการกองถ่ายหรือวงการซีรีย์และมีสนใจเรื่องการศึกษาด้วย พร้อมกันนี้ “กลัฟ คณาวุฒิ” เผยเรื่องจะรับปริญญาว่าก็ใกล้แล้วรู้สึกตื่นเต้นเห็นรุ่นพี่รับก็ถึงคิวตนบ้างแล้วเรียนจบก็ภูมิใจ โดยทาง“มิว ศุภศิษฏ์” จะไปแสดงความยินดีวันที่ 12 ขำๆของขวัญเตรียมบ้านของเล่นให้อยู่เพราะเห็นบ่นอยากได้บ้าน

กลัฟ คณาวุฒิ,มิว ศุภศิษฏ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/94558/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/94558/read