นุ๊ก ตอบแรงหลัง ปุ๊กกี้ ติดคุก 38 ปี ไม่เห็นใจ ชี้เป็นคนขายทำลายสังคม


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ ปุ๊กกี้ ปริศนา ถูกศาลตัดสินจำคุก 38 ปี 9 เดือน ในคดียาเสพติด ล่าสุด นักข่าวได้ไปสอบถามเรื่องนี้กับ นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา เพื่อนนักร้องยุค 90 ที่เคยอยู่ร่วมค่ายและเคยร่วมงานกัน ที่งานบวงสรวงและแถลงข่าว โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์ ซึ่งเรื่องนี้ นุ๊ก สุทธิดา เผยว่า

สำหรับนุ๊กมองว่าคนที่ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด โดยเฉพาะผู้ขาย เป็นคนทำลายสังคม มีอีกหลายครอบครัวที่เขาถูกทำลายเพราะเรื่องพวกนี้ ถามนุ๊ก คือ ไม่เคยเห็นด้วยอยู่แล้ว นุ๊กไม่เห็นใจคนพวกนี้

ต้องขอโทษจริงๆ ที่เป็นคนเดียวที่สัมภาษณ์แรงในเรื่องนี้ แต่ว่าก็ยังยืนยันคำเดิม และไม่สามารถสัมภาษณ์ได้ว่าเห็นใจหรือซอฟต์ เพราะนุ๊กมีลูกชายอีก 3 คน ที่เขากำลังฟังความรู้สึกหรือความคิดของแม่ในเรื่องยาเสพติดอยู่ เชื่อว่าคงเป็นเรื่องเดียวที่นุ๊กรับไม่ได้”

เขาค่อนข้างเป็นคนที่อยู่ในแวดวงใกล้ชิดเรา?
“นุ๊กก็ค่อนข้างตกใจ ก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่อง เราเพิ่งทัวร์ต่างจังหวัดด้วยกัน ก็คุยกันถึงเรื่องลูก เรื่องยาเสพติด เรื่องสังคม ซึ่งสิ่งที่เขาพูดมากับสิ่งที่เกิดขึ้น มันไม่เหมือนกัน เราก็รู้สึกแปลกใจมาก

ถ้าถามในพาร์ตของความเป็นเพื่อน นุ๊กคิดว่าปุ๊กกี้เป็นคนที่น่าสงสาร ชีวิตเขาจากสูงสุด แล้วพอมีเรื่องที่พลาดในวัยเด็กที่เล็กๆ น้อยๆ แต่กลายเป็นจุดกำเนิดของความพลาดทั้งปวง แล้วพลาดไปหมด ในแต่ละเรื่อง

แล้วเรื่องที่ไม่น่าจะพลาดมากที่สุด ก็คงจะเป็นเรื่องนี้ นุ๊กว่าลึกๆ อย่างที่เขาออกมายอมรับว่าเขาติดมานานแล้ว จนทำให้ชีวิตเขา พลาดไปในหลายๆ เรื่อง นี่อาจเป็นอีกหนึ่งสาเหตุ แต่นุ๊กเชื่อว่าหลายๆ คน คือเราเห็นใจได้ เราก็ดูไว้เป็นบทเรียนแล้วกัน

อยากบอกน้องๆ หลายๆ คน นุ๊กเชื่อว่ามีคนที่ไม่สามารถไปถึงประสบความสำเร็จอย่างปุ๊กกี้ หรือไม่ได้ใกล้ด้วยซ้ำ ขนาดตอนนั้นปุ๊กกี้เป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทยเลย พอเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เราก็ดูไว้ว่าชีวิตเขาไปได้แย่ขนาดนี้ ก็ไม่อยากให้ใครหรือครอบครัวไหนเป็นอย่างนี้นะคะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1970554
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1970554