ต้นหอม เผยทั้งน้ำตาเลิกคุยหนุ่มต่างชาติ ทั้งที่เป็นคนที่อยากแต่งงานด้วย


ให้คะแนน


แชร์

รายการ “เจ๊คิ้มกินรอบวง” ยูทูบแชนแนล Scenario & Rachadalai โดย เจนนิเฟอร์ คิ้ม พูดคุยกับ 2 แขกรับเชิญเพื่อนซี้ดีเจ ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร ที่งานนี้ทำเอา 2 เพื่อนซี้ต้องเสียน้ำตา เมื่อต้นหอมเล่าถึงความรักกับหนุ่มต่างชาติที่สุดท้ายต้องแยกย้ายกันไปทั้งที่รักมาก

ซึ่งในตอนแรกพูดคุยกันสนุกสนาน เมื่อถามถึงสเปกหนุ่ม มะตูมบอกสเปกของต้นหอมว่าหน้าไม่ต้อง ขอซิกซ์แพ็กก่อน ต้นหอมบอกว่าผู้ชายหุ่นดีมันเซ็กซี่ มะตูมเล่าอีกว่าต้นหอมชอบหนุ่มขาวตี๋ ให้เกียรติในฐานะผู้หญิงคนหนึ่ง ไม่ใช่ในฐานะต้นหอม ต้นหอมบอกว่าตนไม่เคยหาผู้ชายให้มะตูม มีแต่มะตูมชอบหาให้ตลอด มะตูมบอกว่าผู้ชายที่หาให้ต้นหอม อันดับแรกต้องไม่ติดภาพที่เป็นต้นหอมในทีวี เพราะหน้ากล้องดูแรงๆ แต่หลังกล้องเป็นผู้ใหญ่ วางแผนอนาคต ดังนั้นผู้ชายที่เข้ามาต้องมีความจริงจัง สุภาพบุรุษ อบอุ่น เข้ากับเพื่อนได้ทุกคน

ต้นหอมเล่าถึงตอนที่มะตูมติดต่อผู้ชายที่ดีมากมาให้ มะตูมบอกว่าเขาเป็นคนโปรไฟล์ดี ไม่ใช่คนไทย เป็นนักธุรกิจ หล่อและซิกซ์แพ็กแน่นมาก ต้นหอมบอกว่าตอนนั้นเพิ่งโสดมา 5 เดือน ยังไม่พร้อม ก็เลยคุยกับเขาแบบเป็นเพื่อน มะตูมเล่าต่อว่าตอนนั้นตนทำสำเร็จ ต้นหอมกับเขาได้เจอกัน เดตกัน ต้นหอมเล่าว่าเขาบอกอยู่แล้วว่าวันนึงเขาต้องไปจากเมืองไทย เพราะธุรกิจของเขาตอนนี้เสร็จที่เมืองไทยแล้วและเตรียมกลับ แต่มีติดช่วงโควิดก็เลยได้เดตกัน

ก็เป็นช่วงเวลาประมาณ 11 เดือน เป็นช่วงเวลาที่แฮปปี้มาก แต่พอจะครบปีแล้ว เขาก็บินกลับไปก่อน มะตูมเล่าต่อว่าแล้วเราก็กลับมาที่ที่เจอเขาครั้งแรกแบบบังเอิญ เขาบอกว่าไปต่อไม่ได้ เราก็ร้องไห้ ตอนนั้นเขาบอกว่าเขาให้พี่หอมเลือกว่าจะอยู่หรือจะไปกับเขา แต่มันไปไม่ได้อยู่แล้ว ต้นหอมบอกว่าเขาก็ไม่ได้เอ่ยปากจริงจังขนาดนั้น

คิ้มถามว่าประทับใจอะไรในตัวเขา ต้นหอมบอกว่า “เขารักทุกอย่างที่เป็นหอม เขาเทคแคร์แม้กระทั่งลูกน้องหอม เพราะลูกน้องหอมเป็นผู้หญิง เขามีความสุขกับการทำให้ เขารักน้องปกป้องมาก ไม่เคยอารมณ์เสียกับเด็ก สิ่งหนึ่งที่รู้สึกว่าแตกต่าง ในชีวิตนี้ไม่เคยเจอ คือความรักในแววตาของเขา เขาไม่เคยพูดคำว่ารักหอม เขาบอกว่า 3 คำนี้ I love you มันพูดยากมาก มันต้องให้เวลา มันมีค่ามาก หอมบอกไม่ต้องพูดเลย ไอเห็นในดวงตายู คือมันเห็นจริงๆ และเขาถามคำถามหอม เป็นคำถามที่หอมชอบถามผู้ชายคนอื่นว่า “อะไรคือเป้าหมายในชีวิตคุณ เราอยากรู้ว่าคุณวางแผนอะไรในอนาคตมั้ย” มันทำให้หอมรู้ว่าคนนี้คิดถึงอนาคต”

คิ้มถามอีกว่าทุกวันนี้ยังคุยกันมั้ย ต้นหอมตอบ “ไม่คุย เพราะว่าเขาบอกว่าไม่คุยกันอย่างต่ำ 6 เดือน เพื่อให้ทุกคนได้มูฟออน เขาเป็นชาวฮ่องกงแต่โตที่แคนาดา ฉะนั้นความคิดเขาจะเป็นฝรั่ง” คิ้มบอกว่ามีหนังสือเล่มหนึ่งพูดไว้ว่า “มีแค่ฝนเท่านั้นที่รู้ว่าเมื่อไหร่ดอกไม้จะบาน” ทำเอาต้นหอมน้ำตาแตก บอกว่าตอนนี้หอมหยุดแล้ว คิ้มบอกว่าไม่มีใครรู้อนาคต ไม่มีใครสามารถปฏิเสธสิ่งที่ถูกกำหนดไว้แล้ว มันเป็นพรหมลิขิต

จากนั้น คิ้มถามต้นหอมว่าถ้าสมมติวันนึงไม่มีคู่หรือใครจริงๆ คนนี้คือคนที่อยู่ในใจเราตลอดเลยมั้ย ต้นหอมตอบตรงๆ “คนนี้คือคนเดียวที่รู้สึกอยากแต่งงาน ณ ตอนนี้มีความรู้สึกว่า ถ้าจะแต่งงาน จะรอแค่คนๆ เดียว” จากนั้นคิ้มเลยร้องเพลง “ลมหายใจของกันและกัน” ให้ฟัง ทำเอาต้นหอมซึ้งน้ำตาซึมกว่าเดิม ส่วนมะตูมร้องไห้ตาม

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1974004
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1974004