รำลึกมิตรภาพ “กัน-ริท-โน่” ตื่นเต้นเตรียมงาน “10 ปี อสรพิษ กัน ริท โน่ โชว์”


ให้คะแนน


แชร์

สร้างความเซอร์ไพรส์ไม่น้อย เมื่อสามหนุ่มสุดแสบในนาม “แก๊งอสรพิษ” แห่งบ้านเดอะสตาร์ กัน–นภัทร, ริท–เรืองฤทธิ์ และ โตโน่–ภาคิน จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ในคอนเสิร์ตผสมทอล์กโชว์สุดพิเศษ “10 ปี อสรพิษ กัน ริท โน่ โชว์” ที่จะพาแฟนๆไปร่วมรำลึกถึงมิตรภาพ ความรักและความผูกพันตลอดสิบปีที่ผ่านมาของพวกเขา

ซึ่งหนุ่ม กัน–นภัทร เผยว่า “ตื่นเต้นมากครับ เรารอคอยวันนี้มานานมาก กว่าจะได้คิวทั้ง 3 คนพร้อมกันเนี่ย ผมว่าเป็นเรื่องที่ยากมาก พอวันนี้ทุกอย่างลงตัว ภาพเก่าๆเมื่อ 10 ปีที่แล้วลอยเข้ามา เราต่างก็ช่วยกันคิดว่าอยากจะทำอะไรด้วยกัน แต่สิ่งที่เซอร์ไพรส์ที่สุด ณ ตอนนี้ที่เราบอกได้ คือการรวมตัวกันของเราทั้ง 3 คน อันนี้คือสิ่งที่เซอร์ไพรส์มากๆ ครับ (ยิ้ม)”

ข่าวแนะนำ

ด้านหนุ่ม ริท–เรือง-ฤทธิ์ เสริมว่า “ต้องบอกว่าแค่เริ่มต้นการทำงานในวันที่ถ่ายโปสเตอร์ บรรยากาศก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน คือไม่ใช่เฉพาะการมาเจอกันของพวกเรา 3 คน แต่เรายังได้เจอกับพี่ๆ ทีมงานทุกคนที่สร้างเรามาตั้งแต่สมัยเดอะสตาร์ ผมและทุกคนคิดถึง บรรยากาศนี้มากๆครับ ที่สำคัญพวกเราห่างเหินเวทีมานาน ยอมรับว่าตื่นเต้นมากๆครับ”

และพี่ใหญ่ โตโน่–ภาคิน อัปเดตถึงความคืบหน้าว่า “ตอนนี้เป็นช่วงที่เรากำลังเตรียมตัวในส่วนของเพลงที่จะใช้ร้อง อยากให้เพลงทุกเพลงมีความหมายกับทุกคน อยากให้มีความสุขไปกับพวกเรา ให้สมกับการรอคอยตลอด 10 ปี ที่มีทั้งคำว่ามิตรภาพ ความรัก ความผูกพัน แล้วพบกันนะครับ”

“10 ปี อสรพิษ กัน ริท โน่ โชว์” เปิดขายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และจะเปิดแสดงในวันที่ 5-6 ธันวาคมนี้ เวลา 13.00 น. ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ พิเศษ! สำหรับบัตร VIP 4,500 บาท จะได้ Meet & Greet และถ่ายรูปกับศิลปินตอนท้ายคอนเสิร์ต.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1974695
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1974695