“คริส พีรวัส” ชิมลางเล่นหนัง “มายริทึ่ม” ป่วยเป็นโรคประหลาดหลับได้ทุกที่


ให้คะแนน


แชร์

ผ่านผลงานการแสดงมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง ล่าสุด นักแสดงหนุ่ม คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์ ก็ได้โอกาสจาก ENTLAB (เอ็น แล็บ) และ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา ชิมลางงานจอเงินกับภาพยนตร์คอมเมดี้ดราม่าเรื่อง “มายริทึ่ม (My Rhythm)” เป็นครั้งแรก ในผลงานการกำกับของ รพี พิเชียรภาคย์

โดย คริส เผยว่า “รับบทเป็นโก้ครับ โก้จะเป็นคนที่ชอบตีกลอง แล้วก็มีความใฝ่ฝันที่จะเป็นมือกลองอย่างพี่ชัช บอดี้สแลม แต่ว่าด้วยความที่โก้จะมีอีโก้สูง เขาจะรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่ตีกลองเก่ง และปัญหาก็คือเขามีโรคประหลาดที่สามารถหลับได้ทุกที่ ทำให้เวลาเขาตั้งใจจะทำอะไรก็จะเกิดการหลับขึ้นมาได้ทุกครั้ง งานใหญ่ของเขาก็จะล่มเลย ในวันที่เขาสอบเข้าโรงเรียนดนตรีที่เขาอยากจะเข้า มันก็เข้าไม่ได้ เพราะเกิดหลับขึ้นมา จริงๆผมชอบตีกลองมาตั้งแต่ตอนอยู่ ป.4 พอได้มาเล่นเรื่องนี้ ก็มีฝึกฝนเพิ่มเติม ได้ฝึกฝนตอนถ่าย พี่ชัชเป็นศิลปินที่แบบชื่นชอบรู้จักมาตั้งแต่เด็กเลย ฟังเพลงมาตลอด ผมว่าเวลามีความฝัน มันทำให้เรามีแรงขับเคลื่อนที่เราอยากจะตั้งใจทำอะไรสักอย่างหนึ่ง

ข่าวแนะนำ

เราต้องทำได้ดี สิ่งที่เราทำอยู่มันคือสิ่งที่เราฝัน ผมก็จะส่งเสริมตัวเองอยู่ตลอดเวลา ทำตามสิ่งที่เราฝันที่เราชอบมันจะออกมาได้ดี เป็นหนังเรื่องแรกของผม ฝากภาพยนตร์มายริทึ่มด้วยนะครับ จะเข้าฉาย 12 พฤศจิกายน ครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/1974689
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/1974689