“ก้อย รัชวิน” ตื่นเต้นตั้งแต่แจกการ์ด ซึ้งเล่าโมเมนต์ “ตูน” น้ำตาคลอดีใจก้อยใส่ชุดเจ้าสาว


ให้คะแนน


แชร์

ยิ่งเข้าใกล้วันวิวาห์ 28 พ.ย.นี้ ออร่าเจ้าสาวของสาว ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ยิ่งเปล่งประกาย ต้องดูแลตัวเองอย่างดี ทั้งเอาผลิตภัณฑ์ อาธีร่า อาหารเสริมของตัวเองบำรุงผิวด้วย รวมทั้งว่าที่เจ้าบ่าวสายร็อก ตูน-อาทิวราห์ หลายคนเลยอยากรู้ว่าตูน ยอมบำรุงผิวพรรณยังไง และงานเตรียมพร้อมไปถึงไหน

เจอ ก้อย มาร่วมงาน “Lazada 11.11 Super Show” ที่ SRP5 Studio เลยถามว่า ช่วงนี้ต้องบำรุงพี่ตูน ว่าที่เจ้าบ่าวด้วยมั้ย? “ใช่ค่ะ ก็จัดเต็มค่ะ พอใกล้เข้ามา เค้าก็เริ่มที่จะดูแลตัวเอง ครั้งเดียวในชีวิต เราก็ต้องดูแลให้ครบทุกองค์ประกอบ เพราะว่าก็เป็นวันสำคัญของเรา”

ข่าวแนะนำ

ดูแลยากมั้ยด้วยความที่เป็นผู้ชาย? “ก่อนหน้านี้ก็ยากค่ะ พอเริ่มใกล้ๆแล้วเหมือนเค้าก็เห็นจากเราที่ตั้งใจดูแลตัวเอง เลยรู้สึกว่าเค้าก็จะต้องดูแลตัวเองมากขึ้น เพื่อเราด้วย”

เช่นอะไรบ้าง ต้องเข้าสปามั้ย? “ไม่มี อันนั้นเป็นสิ่งที่ยากอยู่ (หัวเราะ) เราก็ช่วยบำรุง ทาครีมอัด วิตามิน อะไรแบบนี้ค่ะ”

มีเข้าคลินิกหน้าใสมั้ย? “ยากมากเลยค่ะ เราก็ต้องเป็นคนทำให้เค้า เค้าถึงจะยอม เค้าเป็นผู้ชายแบบผู้ชายมากๆ แต่อย่างน้อยก็ดีใจที่เค้ายังยอมให้เราดูแลในช่วงเวลาสำคัญ”

เริ่มเดินสายแจกการ์ดแล้ว ไปแจกพี่เบิร์ด-ธงไชยด้วย? “ใช่ค่ะ ช่วงนี้ก็ต้องไปแจกการ์ดผู้ใหญ่ด้วยตัวเองทั้ง 2 คน เข้าไปที่ผู้ใหญ่ฝั่งบ้านพี่ตูน ก็คือตึกแกรมมี่ ไปแจกการ์ดให้อากู๋ พี่เบิร์ด ก้อยว่าการแจกการ์ดเป็นช่วงเวลาสำคัญ เพราะว่าเราจะมีโอกาสได้ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ดูแลและสนับสนุนเรามาตั้งแต่เด็กๆเริ่มเข้าวงการ เหมือนเราได้พูดความในใจ มีโอกาสได้ขอบคุณ ทำให้ไปเจอไปเจอผู้จัด เจอผู้ใหญ่ที่เค้าดูแลเรามาตั้งแต่แรกเริ่ม ก้อยว่าเป็นอะไรที่มีความสุขมากๆ”

ก้อยตื่นเต้นตั้งแต่แจกการ์ดเลย? “ใช่ค่ะ อย่างเราไปเจอพี่เบิร์ด เค้าก็คือที่สุดแล้วในประเทศ ก็ตื่นเต้น จริงๆก็เกรงใจ ไม่รู้ว่าพี่เบิร์ดจะมีโอกาสได้มาหรือเปล่า แค่ได้เจอได้ไปกอด แล้วพี่เบิร์ดอวยพร แค่นี้ก็ฟินมาก (ยิ้ม)”

ยังเหลือต้องแจกการ์ดอีกเยอะมั้ย? “เยอะค่ะ (หัวเราะ) พูดเลยว่ายังเหลืออีกค่อนข้างเยอะค่ะ ฝั่งพี่ตูนอาจจะเรียบร้อยแล้ว เดี๋ยวมีฝั่งก้อยด้วย มีไปที่ช่อง 3 มาแล้ว เดี๋ยวจะมีไปหาอีกหลายๆท่าน แต่ว่าเพื่อนอาจจะส่งการ์ดไป”

ชุดเจ้าสาวคือที่เห็นในไอจีรึเปล่า? “ยังไม่ใช่ชุดของจริงค่ะ อันนี้เหมือนเราลองเทสต์ว่าวันงาน เสื้อผ้าหน้าผมจะประมาณไหน แต่ชุดจริงรอไปเซอร์ไพรส์ในวันงานค่ะ”

ชุดวันจริงเรียบร้อยหรือยัง? “ใกล้แล้วค่ะ ประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ เหลือเก็บความเรียบร้อยนิดหน่อย”

คนคาดหวังอยากเห็นชุดเจ้าสาวในธีมสวนสนุก? “เดี๋ยวรอดูวันนั้นค่ะ”

ชุดเจ้าสาวเซอร์ไพรส์พี่ตูนด้วยมั้ย? “ตอนแรกกะว่าจะให้เขาเห็นวันงาน แต่ไปๆมาๆ เหมือนไปด้วยกัน พี่ตูนก็ได้เห็นไปบางส่วน แต่ว่าวันฟิตติ้งกับวันจริงน่าจะคนละฟีลกัน แต่พี่ตูนเห็นแล้ว เค้าก็น้ำตาคลอเบาๆ”

ทำไมล่ะ? “เค้าบอกก้อยว่าเค้ารู้สึกดีใจกับก้อย เหมือนเค้าไม่เคยเห็นเราในชุดเจ้าสาว”

ยิ่งใกล้ถึงวันตื่นเต้นขนาดไหน? “ก็มีทั้งความตื่นเต้น และความกังวลแล้วก็เครียดนิดๆค่ะ เพราะว่ามี ในส่วนการจัดการหลายๆ อย่าง แต่ก็พยายามทำให้ทุกอย่างสนุก บางทีเหมือนเราก็อยากให้ออกมาดีที่สุด เพราะว่าเป็นครั้งเดียวในชีวิต เป็นครั้งเดียวที่เราได้รวมคนที่รักเราและเรารัก เหมือนเป็นงานเลี้ยงขอบคุณทุกคนเลยตั้งใจทำให้ดีที่สุดจริงๆ”

ช่วยกันจัดงานยิ่งใกล้วันยิ่งได้เห็นหลายมุมมากขึ้นมั้ย? “เถียงกันมากขึ้น (ยิ้ม) เพราะบางทีก็มีอะไรที่ต้องปรึกษากันความคิดเห็น บางทีไม่ตรงกัน แต่อันไหนที่ให้พี่ตูนดูแล อันไหนก้อยดูแล ก็แยกกัน เราก็จะคุยกัน เราก็ไม่อยากทำให้กลายเป็นว่างานแต่งงานเป็นเรื่องเครียด ควรจะเป็นอะไรที่มีความสุขจริงๆค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1975503
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1975503