ฟิตติ้ง “ตะวันตกดิน” รวมตัวพ่อตัวแม่ “ยุ้ย” ประชัน “เอมมี่-โอม-น้ำตาล-ฟิล์ม”


ให้คะแนน


แชร์

เห็นฟอร์มแล้วน่าจะเป็นละครอีกเรื่องที่ต้องจับตามองในปี 64 ของช่องอมรินทร์ทีวี 34 หลังจากที่ “ตะวันตกดิน” ระดมพลนักแสดงนำฟิตติ้งเสื้อผ้าหน้าผมไปเมื่อวันก่อน สำหรับละครเรื่องนี้ สร้างจากบทประพันธ์ของ กฤษณา อโศกสิน และผลิตโดย ฉอด-สายทิพย์ แห่งเช้นจ์ 2561

ดารานำที่มารวมตัวครั้งแรกนี้ขานชื่อมาแต่ละคนฝีมือขั้นเทพทั้งนั้น แค่นึกภาพประชันฝีมือกันก็มันส์แล้ว เริ่มจากนางเอกตัวแม่ดราม่า ยุ้ย-จีรนันท์ มารับบทเด่นฟาดฟันกับ โอม-อัชชา, ฟิล์ม-รัฐภูมิ, น้ำตาล-ชลิตา, วิลลี่ แมคอินทอช, อุ๋ม-อาภาศิริ และนักแสดงน้องใหม่ เล้ง-ธนพล ที่ค่ายเช้นจ์ภูมิใจนำเสนอ

ข่าวแนะนำ

อีกหนึ่งไฮไลต์ก็คือ เอมมี่มอ-เอมมี่ มรกต ที่หวนคือจอแก้วอีกครั้งในรอบ 4 ปี หลังผันตัวไปเลี้ยงลูกชายหัวแก้วหัวแหวน งานนี้ถือว่าเป็นละครท็อปฟอร์มอีกหนึ่งเรื่องของอมรินทร์ทีวี ที่บอสใหญ่ ศิริ บุญพิทักษ์เกศ สั่งเดินหน้าถ่ายทำเต็มสูบ ซึ่งบรรยากาศวันฟิตติ้งได้ผู้กำกับคนเก่ง โอ๋-คฑาเทพ ก็มานั่งติวเข้มเรียกอินเนอร์นักแสดงอย่างเต็มที่กึ่งเป็นเวิร์กช็อปกลายๆ อีกทั้งกระตุ้นพลังเพื่อเตรียมเปิดกล้องถ่ายทำเต็มรูปแบบต่อไป

รู้มาว่าละคร “ตะวันตกดิน” จะมีคิวออกอากาศแล้วคือวันที่ 30 ม.ค.ปีหน้านี้ ทางช่องอมรินทร์ทีวี 34 ถือว่าเป็นละครจานด่วนมากทีเดียว.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1975495
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1975495